Quảng cáo

Ronaldo - Bale: ‘Cuộc hôn nhân' ngọt ngào

Thứ sáu, 15/08/2014 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một năm sau khi gia nhập Real Madrid, Gareth Bale đã cho thấy anh thích nghi tốt như thế nào tại sân Bernabeu, đặc biệt là thích nghi với Ronaldo.

 

Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Real Madrid, La Liga, hon nhan, CR7, La Liga, Ken Ken, Los Blancos

Ronaldo và Bale là một sự kết hợp hoàn hảo

 

Người ta đã tự hỏi làm thế nào để hòa hợp và kết hợp hai siêu sao Ronaldo và Bale tại Real Madrid. Và rồi dần dần theo thời gian, câu hỏi ấy cũng tìm được lời giải hoàn hảo. Hơn một năm trôi qua, người ta đã ví sự kết hợp của bộ đôi ấy là một "cuộc hôn nhân" ngọt ngào. Không chỉ về mặt hiệu quả mà ở họ còn nhiều điểm tương đồng thú vị khác.

 

"Thật tuyệt vời khi chúng tôi có cậu ấy, đó là cầu thủ đã mang lại chất lượng cho đội hình của Real Madrid. Tôi rất vui khi được thi đấu cùng cậu ấy, Bale hiểu tôi, tôi hiểu Bale và hiệu suất chuyền bóng và ghi bàn của cả hai thật tuyệt vời" - Ronaldo không ngại khen ngợi hết lời cho tiền vệ xứ Wales.

 

Năm đầu gia nhập Madrid, Cristiano Ronaldo cũng với một vóc dáng bình thường, thậm chí bị chê là nhỏ con. Nhưng dần dần Ronaldo đã cho thấy một vóc dáng 'miễn chê' và ngày càng hoàn thiện.

 

Cũng như thế, Bale đã có một mùa hè thần kỳ, nơi mà anh đã cho thấy một sức phát triển cơ bắp đáng kinh ngạc. Bale của ngày hôm nay không còn bị chê là thư sinh nữa, thậm chí anh còn sở hữu những "đường cơ, thớ thịt" rắn chắc hơn cả Ronaldo. Đó cũng là một sự tương đồng thú vị.

 

Mùa giải vừa rồi, cả hai đã cho thấy một hiệu suất làm bàn tuyệt vời. Khi Ronaldo có hơn 50 bàn thắng trên mọi mặt trận, thì Bale cũng có hơn 20 bàn cho Real Madrid. Một con số tương đối tuyệt vời với cầu thủ mới đến như Bale.

 

Trận siêu cúp châu Âu vừa rồi lại là một màn trình diễn cho cả hai thấy được sự ăn ý đến tuyệt vời của mình. Đó là tình huống Bale tung đường chuyền tuyệt đẹp cho Ronaldo ghi bàn. Một dấu hiệu cho thấy sự bùng nổ trong mùa giải mới là rất cao.

 

"Tôi nghĩ Gareth đã thid dấu rất tuyệt vời. Cậu ấy mạnh mẽ, nhạy bén và là một cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Tôi đã thực sự hài lòng và không hề ngạc nhiên về điều đó. Mùa giải năm ngoái Bale đã cho thấy phẩm chất của mình. Và mùa giải này cũng sẽ như thế và thậm chí còn tốt hơn như thế" -  Bleacherreport dẫn lời.

 

Đấy! cả hai cứ thay nhau khen ngợi, tâng bốc nhau như vậy, chẳng phải Real đang có quyền hạnh phúc hay sao?!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Gareth Bale Real Madrid La Liga hon nhan CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo