Quảng cáo

Ribery: "Càng gần ngày công bố, tôi càng nghĩ về nó"

Thứ bảy, 11/01/2014 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe (Pháp), tiền vệ Franck Ribery cho biết anh đang dồn hết tâm trí để nghĩ về danh hiệu Quả bóng Vàng 2013.

 

qua bong vang 2013, Ribery qua bong vang, ronaldo, messi, tien ve Ribery, Quả bóng Vàng 2013, L'Equipe

Quả bóng Vàng đang ám ảnh Ribery   

 

Danh hiệu Ballon d'Or sắp công bố chủ nhân, Ronaldo, Messi hay Ribery sẽ giành chiến thắng, sau hai ngày nữa người hâm mộ bóng đá toàn thế giới sẽ có được câu trả lời.

 

"Càng gần đến ngày ấy tôi càng nghĩ về nó. Tôi đã thực hiện những công việc một cách hết sức tuyệt vời và phấn đấu trong cả năm để giành được danh hiệu đó, ngay lúc này hoặc không bao giờ.

 

Ba mươi năm trôi qua, đây là độ tuổi hoàn hảo để giành chiến thắng. Đây là năm của tôi. Giải thưởng này rất có ý nghĩa, nó sẽ là một phần thưởng lớn. Từ lâu tôi đã mơ giành được Ballon d'Or và đến năm nay, tôi đã trở thành một ứng cử viên cho ngôi vị đó".

 

Ribery chia sẻ thêm: "Nếu tôi chiến thắng cuộc sống sẽ thật tuyệt vời. Nhưng nếu không được thì đó sẽ là một thất vọng lớn. Tôi sẽ không dừng lại ở đó, mà mục tiêu là tiếp tục cống hiến để đem lại thành công cho câu lạc bộ và cố gắng giành được những danh hiệu".

 

Ngày 13/1 tới, danh tính người chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng sẽ được công bố tại Zuzich. Lionel Messi, Ronaldo và Ribery chính là ba ứng cử viên rút gọn trong danh sách của FIFA.

 

Video: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo - Messi - Ribery

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
qua bong vang 2013 Ribery qua bong vang ronaldo messi tien ve Ribery Quả bóng Vàng 2013 L'Equipe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo