Rèn luyện sức khoẻ bằng vũ đạo trực tuyến với Lamita

Chủ nhật, 22/03/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Đây là chương trình được Lamita tổ chức, nhằm hướng dẫn các học viên rèn luyện sức khoẻ bằng vũ đạo trực tuyến, nâng cao tinh thần trong bối cảnh hiện nay.

Gần đây dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, người dân hạn chế tụ tập đông người để bảo vệ sức khoẻ bản thân và cộng đồng. Chính vì thế nhiều hình thức dạy online cũng nở rộ để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của những người có nhu cầu.

Lamita là hệ thống rèn luyện sức khoẻ bằng vũ đạo - dễ - vui - gắn kết duy nhất tại Việt Nam dành cho phụ nữ và trẻ em thông qua các vũ điệu và âm nhạc được xây dựng phù hợp với người Á đông.

dance fitness, vũ đạo, fitness

Thời gian qua, Lamita đã triển khai chương trình luyện tập Lasalba và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ hiện đại. Khoá học online này giúp cho các học viên có thể thực hiện ở bất cứ đâu, với sự hướng dẫn luyện tập của các HLV có chứng chỉ quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Ngoài khoá học online, các khoá học offline của Lamita có giáo trình được xây dựng bài bản, thiết kế dành riêng thể trạng người Việt mang tên Lasalba với 4 cấp độ. Các học viên từ trình độ chưa biết gì sẽ được làm quen, hướng dẫn và trải qua quá trình luyện tập sẽ nắm được tương đối kiến thức về dance fitness, có thể tập theo HLV mà không cần hướng dẫn từng động tác.

Xem thêm chi tiết các khoá học và đăng ký trực tuyến tại đây: https://dance.lamita.com.vn/

Lamita là hệ thống rèn luyện sức khỏe bằng vũ đạo - dễ - vui – gắn kết duy nhất tại Việt Nam dành cho phụ nữ & trẻ em thông qua các vũ điệu & âm nhạc được xây dựng phù hợp với người Á đông, bản quyền dành riêng cho cộng đồng học viên của Lamita.

Hiện tại Lamita có chi nhánh ở 7 tỉnh thành trên cả nước (70 phòng tập toàn quốc, riêng Hà Nội có 60 phòng tập, thu hút hơn 5.000 học viên và hơn 2.000 học viên tập luyện thường xuyên) và 1 chi nhánh ở nước ngoài gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Warszawa (Ba Lan).

Author Thethao247.vn Thiên Điểu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dance fitness vũ đạo fitness
Xem thêm
TIN NỔI BẬT