Quảng cáo

Real Madrid bán tên sân Santiago Bernabeu

Thứ năm, 29/01/2015 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid quyết định bán tên sân Santiago Bernabeu cho Abu Dhabi (Quỹ đầu tư tài chính) theo một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 20 năm.

Real Madrid, Santiago Bernabeu, Abu Dhabi, quỹ đầu tư tài chính Abu Dhabi, Kền Kền, Los Blancos, Hoàng gia TBN

Real Madrid sẽ bán tên sân Santiago Bernabeu

Đây là thông tin mà tờ AS đã khẳng định, theo đó Kền Kền sẽ nhận được số tiền 15 triệu bảng/năm khi đưa ra quyết định này. Dự kiến, tên chính thức Abu Dhabi Bernabeu sẽ chính thức có hiệu lực sau khi sân Bernabeu được tu sửa xong.

 

 

Việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đổi tên sân đã được công bố từ trước. Hồi tháng 9/2011, dự án đại tu sân vận động này đã được đích thân chủ tịch Perez lên kế hoạch nhưng chưa thực hiện được. Chi phí đại tu sân vận động sẽ tiêu tốn khoảng 375 triệu bảng, vì thế việc thu về 300 triệu bảng từ bán tên sân được xem như quyết định quan trọng để khởi động lại dự án trên.

VIDEO: Trò đùa của HLV Ancelotti dành cho các ngôi sao của Real

Giới chóp bu của Real Madrid rất hài lòng với dự án này nhưng đổi tên sân đang khiến họ gặp phải làn sóng phản đối quyết liệt của NHM. Trong bối cảnh Real làm ăn có lãi và năm thứ 10 liên tiếp trở thành đội bóng làm ăn giỏi nhất thì bán tên sân là điều rất khó chấp nhận.

Santiago Bernabeu được khánh thành vào năm 1947, lấy tên của cố chủ tịch Santiago Bernabeu Yeste. Đây từng là nơi tổ chức 4 trận chung kết cúp C1/Champions League vào các năm 1957, 1969, 1980 và 2010, cùng với đó là trận chung kết World Cup 1982.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Santiago Bernabeu Abu Dhabi quỹ đầu tư tài chính Abu Dhabi Kền Kền Los Blancos Hoàng gia TBN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT