Quảng cáo

Real là đội duy nhất 'bất khả chiến bại' ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Thứ hai, 31/10/2016 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid hiện đang là đội bóng duy nhất thi đấu ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chưa phải nhận một thất bại nào ở mùa giải này.

Player Loading...

Video bàn thắng: Alaves 1-4 Real Madrid (Vòng 10 - La Liga)

Dù phong độ vẫn còn rất bấp bênh nhưng Real Madrid vẫn cho thấy họ đang đi đúng hướng. Đây là đội bóng duy nhất chưa phải nhận trận thua nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu là Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý và Pháp.

Cụ thể, thầy trò HLV Zidane đã tham gia 4 đấu trường khác nhau và kết quả là: Siêu cúp châu Âu (1 thắng), La Liga (7 thắng3 hòa), Champions League (2 thắng, 1 hòa) và Cúp Nhà vua TBN (1 thắng). Tổng cộng Real Madrid đã thi đấu 15 trận và đạt thành tích rất ấn tượng với 11 chiến thắng và 4 trận hòa.

Real Madrid, La liga, champions league, cup nha vua, premier league, seria, ligue 1

Real là đội bóng duy nhất bất bại ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Một số thống kê đáng chú ý ở các giải đấu khác nhau:

Tây Ban Nha: Villarreal cũng là đội bóng bất bại ở La Liga cho tới trước ngày 30/10 vừa qua khi họ để thua Eibar với tỉ số 1-2. Như vậy đến lúc này Real Madrid là đội bóng duy nhất chưa thua ở La Liga.

Anh: Tottenham là đội bóng duy nhất chưa thua trận nào ở Premier League, tuy nhiên ở đấu trường châu Âu, họ đã để thua Monaco và mới đây là Liverpool ở Cúp Liên đoàn Anh.

Đức: Bayern, Hoffenheim và Leipzig là những đội chưa thua ở Bundesliga nhưng thua ở nhiều đấu trường khác nhau. Ví dụ như Bayern để thua Atletico Madrid ở C1, Leipzig bị loại khỏi cúp QG Đức khi thua 6-7 trước Dynamo Dresden trên chấm phạt đền. Hoffenheim cũng để thua FC Köln ở vòng thứ hai của giải này.

Italia: Không có đội nào là bất bại cho tới thời điểm này ở Italia.

Pháp: Nice là đội bóng duy nhất chưa thua ở Ligue 1, tuy nhiên họ cũng giống những đội khác là đã thua ở đấu trường châu Âu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La liga champions league cup nha vua premier league seria ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT