Quảng cáo

Real đồng ý bán Bale cho M.U nhưng đi kèm một điều kiện

Thứ bảy, 27/12/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale cho Manchester United nhưng đi kèm với điều kiện liên quan tới tương lai Marco Reus.

Thương vụ 120 triệu bảng mà Man Utd có thể bỏ ra để chiêu mộ Gareth Bale đã có tiến triển rất lớn. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không từ chối lời đề nghị này nhưng họ chỉ có thể bán người vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

MU bỏ Reus ngóng Bale

Bale sang MU nếu Real mua được Reus

Manchester United có thể từ bỏ thương vụ chiêu mộ Marco Reus bởi sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Real Madrid. Bù lại họ có thể chiêu mộ Gareth Bale trong mùa hè tới. Mấu chốt vấn đề nằm trong thương vụ này chính là tiền vệ đang chơi cho Dortmund.

Hiện tại Reus còn thời hạn hợp đồng đến năm 2017 nhưng mức giá phá vỡ hợp đồng lại chưa đầy 30 triệu euro. So với tài năng của tiền vệ người Đức, đó là số tiền đáng để Real Madrid đầu tư. Lúc này Dortmund đang rơi vào cơn khủng hoảng nghiêm trọng tại Bundesliga, đó là lý do để Real có thể tự tin hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ này. Tháng 7/2015, Real Madrid có thể tiến hành mua lại bởi đó cũng là lúc điều khoản phá vỡ hợp đồng có hiệu lực.

Cơ hội để MU chiêu mộ thành công Marco Reus là 50/50, nhưng sẽ là 80-90% thành công nếu họ nhả Reus và mua Bale từ phía Kền Kền. Cầu thủ người Đức đang được chờ đón để đến Bernabeu để thay thế vị trí của cầu thủ xứ Wales. Chỉ khi có Reus, Madrid mới sẵn sàng bán người cho Manchester United.

VIDEO: Gareth Bale và năm 2014 đại thành công

Quỷ đỏ muốn Hummels

Man Utd cũng đang nỗ lực thuyết phục trung vệ Mats Hummels về sân Old Trafford trong mùa Hè. Cầu thủ người Đức đang có mối quan hệ không tốt với Dortmund. Tờ Express của Anh cho hay, Quỷ đỏ sẽ có được Hummels trong mùa hè khi bỏ ra khoảng 30 triệu bảng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Gareth Bale Manchester United Quỷ đỏ Marco Reus Real bán Bale Man Utd mua Bale Real bán Bale mua Reus La liga Kền Kền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT