Quảng cáo

PSG vs Real Madrid: Ai cản được 'siêu Ronaldo' ở Champions League?

Thứ ba, 06/03/2018 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chưa từng tịt ngòi tại Champions League mùa này, đó là dấu hiệu chẳng lành cho PSG, đội bóng mất đi ngôi sao sáng nhất Neymar trong trận đấu mang tính chất quyết định.

Quyết tâm thôi đã đủ?

Quyết tâm, đó là thứ mà PSG và người hâm mộ đội bóng này thể hiện trước trận lượt về tiếp đón Real Madrid. Để thua 1-3 ở trận lượt đi trên sân Bernabeu, PSG không có nhiều cơ hội trước Kền Kền trắng ở trận lượt về. Nhưng PSG luôn tin vào điều gì đó kì diệu.

Thế nhưng niềm tin ấy đã bị lung lay một cách dữ dội khi họ đón tin chẳng mấy vui vẻ từ chấn thương của Neymar. Lên bàn mổ và bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid, vậy là PSG đã mất đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình.

psg vs real, nhan dinh psg vs real, cup c1 psg vs real, champions league

Mất Neymar, PSG chắc chắn mất đi một phần sức mạnh rất lớn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Emery cần phải biết vượt qua khó khăn bằng nội lực của mình, đó là điều chắc chắn họ cần làm được.

Điều đầu tiên mà PSG cần là sự cổ vũ từ khán giả nhà, trên sân 'Công viên các Hoàng tử'. Đây sẽ là chỗ dựa vững chắc cho tinh thần chiến đấu của những cầu thủ trên sân. Trong năm 2018, PSG đã thắng cả 6 trận trên sân nhà, ghi tới 27 bàn.

Mất Neymar, PSG vẫn còn nhiều ngôi sao khác hứa hẹn có thể tỏa sáng và bùng nổ. Đó là một Cavani lúc nào cũng hừng hực khí thế. Khi PSG mất đi Neymar, anh hiểu mình đang có trọng trách lớn hơn nữa.

Hay một Mpabbe tuổi trẻ tài cao cũng sẵn sàng đánh bại Real, đánh bại Ronaldo, người từng là thần tượng một thời của ngôi sao trẻ này. Và tựu chung lại, để lật ngược thế cờ trước Real không phải chuyện đơn giản, nhưng không gì là không thể xảy ra.

Có một siêu Ronaldo ở Champions League

psg vs real, nhan dinh psg vs real, cup c1 psg vs real, champions league

Thống kê chỉ ra rằng, mùa này Ronaldo chưa từng tịt ngòi tại Champions League. Phong độ làm bàn tại La Liga có phập phù nhưng ở cúp C1 thì không. Ở cả 7 trận mùa này, Ronaldo đều nổ súng, trước những đối thủ dù là lớn hay nhỏ.

Hiện tại, Ronaldo đang là tay săn bàn số một của giải đấu này. Ronaldo lại vừa lập cú đúp vào lưới Getafe, đó là một điềm không may với PSG.

Ở trận này, Real Madrid đón một tin rất vui liên quan tới cặp đôi Modric và Kroos. Cả hai đã trở lại tập luyện từ hôm Chủ nhật và hoàn toàn có thể xung trận. Tuy nhiên việc để cả hai trở lại ngay từ đầu có lẽ là một phương án mạo hiểm.

Real Madrid đang nắm trong tay nhiều lợi thế, tuy nhiên họ phải thật cảnh giác nếu không muốn bị nhấn chìm ở sân Công viên các Hoàng tử.

Liệu rằng PSG có thể cản được Ronaldo, liệu rằng sẽ có bất ngờ lớn xảy ra ở cuộc đối đầu này. Tất cả sẽ được biết sau 90 phút tranh tài giữa PSG vs Real lúc 2h45 ngày 7/3 tới đây.

Đội hình dự kiến:

PSG: Areola, Thiago Silva, Kurzawa, Alves, Meunier, Verratti, Draxler, Pastore, Mbappé, Di Maria, Cavani.

Real Madrid: Navas, Ramos, Carvajal, Nacho, Marcelo, Kroos, Casemiro, Marco Asensio, Bale, Ronaldo, Benzema.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg vs real nhan dinh psg vs real cup c1 psg vs real champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT