Quảng cáo

Phóng viên Iraq: Đề cao người Thái, loại VN khỏi cuộc chơi

Thứ tư, 09/09/2015 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ihram San Hashim, một phóng viên theo chân Iraq trong trận gặp Thái Lan đã có những đánh giá về bóng đá Việt Nam so với đất nước xứ Chùa vàng.

Video bàn thắng: Thái Lan 2-2 Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

Iraq là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng F khi chỉ phải đối đầu với những cái tên như Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan. Tuy nhiên Thái Lan đã cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi cầm hòa Iraq với tỉ số 2-2 trong trận đấu tối qua.

Ihram San Hashim, một phóng viên Iraq theo chân đội tuyển Iraq tới Thái Lan đã rất kinh ngạc khi chứng kiến đội bóng của quê hương bị cầm chân. Ông đã dành những lời có cánh cho ĐT Thái Lan.

"Tôi nghĩ rằng đội tuyển quốc gia Thái Lan là một đội bóng rất mạnh và đó là một đội bóng lớn. Nhưng thực sự tôi cho rằng chiến thắng 2-0 sẽ là kết quả phù hợp hơn bởi những gì Iraq đã thể hiện trong trận đấu này.

Bóng đá Thái Lan đang phát triển mạnh và trong giai đoạn tiếp theo, tôi không biết liệu Iraq có thắng được họ hay không" - Goal Thái Lan dẫn lời.

Vòng loại World Cup 2018, Thái Lan 2-2 Iraq, Đài Loan 1-2 Việt Nam, Việt Nam, Thái Lan, lich thi dau vòng loại world cup 2018, Viet Nam khong bang Thai Lan

Ihram San Hashim cho rằng bóng đá Thái Lan đang phát triển hơn Việt Nam

Ihram San Hashim cũng nhìn nhận thêm về cuộc đối đầu tối qua: "Đó rõ ràng không phải trận đấu dễ dàng cho cả Thái Lan và Iraq. Iraq đã lấn lướt đối thủ bằng năng lực của mình. Thái Lan có dàn cầu thủ đồng đều nhưng chúng tôi không có nhiều thông tin về họ".

Ihram San Hashim cho biết, khi xem Việt Nam và Thái Lan thi đấu thông qua băng hình, ông cho rằng chỉ có Thái Lan mới đủ khả năng cạnh tranh cùng Iraq cho tấm vé dự World Cup.

"Tôi nghĩ rằng Thái Lan là một đội bóng lớn của châu Á, nhưng họ chưa phải đội bóng hàng đầu. Tôi nghĩ rằng Thái Lan đủ điều kiện để cạnh tranh tấm vé dự World Cup, còn Việt Nam hay Đài Loan thì không. Tôi nghĩ họ ít có khả năng cạnh tranh cho tấm vé này".

Hiện tại Thái Lan đang dẫn đầu bảng F khi có 7 điểm (2 thắng, 1 hòa). Iraq tạm thời chấp nhận đứng thứ hai sau 2 trận (1 thắng, 1 hòa). Việt Nam đứng thứ ba sau 2 trận với 3 điểm. Đài Loan sau ba trận toàn thua không còn cơ hội cạnh tranh hai vị trí đầu tiên của bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Thái Lan 2-2 Iraq Đài Loan 1-2 Việt Nam Việt Nam Thái Lan lich thi dau vòng loại world cup 2018 Viet Nam khong bang Thai Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT