Quảng cáo

Phạm Mạnh Hùng nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ sáu, 09/10/2015 13:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với hành vi phi thể thao ở vòng loại giải U21 Quốc gia, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng của SLNA đã chính thức nhận án phạt nặng từ VFF.

Tại vòng loại giải U21 Quốc gia diễn ra hôm 6/10, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã phải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với cầu thủ của U21 Đà Nẵng. Không phục với quyết định của trọng tài, cầu thủ này lao vào phản ứng và đòi ăn thua với ông Vũ Mạnh Cường.

Phạm Mạnh Hùng, VFF phạt Mạnh Hùng, Mạnh Hùng đòi đánh trọng tài, Mạnh Hùng U21 quốc gia, giải u21 quốc gia

Mạnh Hùng nhận án phạt từ VFF vì hành vi phi thể thao của mình

Hành vi của Mạnh Hùng đã khiến chính CLB chủ quản là SLNA cảm thấy không hài lòng. Sau cuộc họp nội bộ, Mạnh Hùng bị kỷ luật không được tham dự thêm một trận đấu nào ở giải này.

Chưa dừng ở đó, hôm nay Ban kỷ luật giải U21 Quốc gia cũng đã họp bàn và đưa ra án phạt chính thức với hậu vệ của U21 SLNA. Cụ thể, quyết định của VFF ghi: "Phạt 3.000.000đ (Ba triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 03 trận kế tiếp tại giải bóng đá U21 Quốc gia- Báo Thanh Niên đối với cầu thủ Phạm Mạnh Hùng (số 3) của đội bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA) do vi phạm Điều 40 “Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hoá” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa đội bóng đá SHB Đà Nẵng và SLNA ngày 6/10/2015 trên SVĐ Vinh, Nghệ An. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký".

Với U21 SLNA, để thua 0-2 trước Đà Nẵng ở lượt trận vừa rồi khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 ở bảng B. Đứng đầu đang là Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng rồi Thanh Hóa. Đội bóng xứ Nghệ đang đối diện với việc bị loại ngay từ vòng loại giải U21 Quốc gia 2015.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Mạnh Hùng VFF phạt Mạnh Hùng Mạnh Hùng đòi đánh trọng tài Mạnh Hùng U21 quốc gia giải u21 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT