Quảng cáo

Paul Pogba và những con số thống kê ấn tượng trong ngày ra mắt MU

Thứ bảy, 20/08/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Người ta đã nói rất nhiều đến thành công của Paul Pogba trong ngày ra mắt Man Utd. Và nó càng thuyết phục và ấn tượng hơn khi nhìn qua những con số thống kê mà Squawka đưa ra.

Trước khi cuộc đọ sức giữa MU và Southampton diễn ra, ống kính máy quay đã bắt cận rất nhiều hình ảnh CĐV Quỷ đỏ. Gương mặt ai nấy đều toát lên sự phấn khởi chờ đợi cái tên Paul Pogba bước ra sân.

Những tràng pháo tay đã vang lên trên khắp khán đài khi cầu thủ này ra mắt, một lần nữa anh lại trở về mái nhà xưa Old Trafford. Ở trận này, Pogba được HLV Mourinho xếp đá tiền vệ trung tâm cùng với Fellaini trong sơ đồ 4-2-3-1. Với vị trí ấy, anh sẽ đá lùi sâu và không phải mang nhiệm vụ của một tiền vệ tấn công.

Paul Pogba, MU 2-0 Southampton, kết quả MU 2-0 Southampton, vong 2 Ngoai hang Anh, Jose Mourinho

Pogba đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Man Utd

Pogba không hề bị sức ép tâm lý, anh đã chơi bóng rất thoải mái. Những pha xử lý của tiền vệ người Pháp thường đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Không ít lần anh cũng tạo ra những tràng pháo tay tán thưởng vì những pha xử lý đầy kỹ thuật và thông minh.

Chơi với vai trò như một tiền vệ trung tâm đá thấp, Pogba thường xuyên lùi sâu tham gia phòng ngự. Khi cần, Pogba sử dụng tốc độ của mình băng lên như một mũi tên tham gia tấn công cùng các tiền đạo ở phía trên. Với sự có mặt của Pogba, đội hình MU đã thanh thoát, uyển chuyển và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm hơn rất nhiều.

Sau trận đấu, trang thống kê Squawka Football đã đưa ra những con số hết sức ấn tượng của cầu thủ này. Trong 90 phút thi đấu, anh thực hiện được 8 lần qua người, 5 lần cắt bóng thành công, tung ra 4 cú sút và tạo ra 2 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội.

Đó quả thực là những con số ấn tượng mà Pogba đã làm được trong trận đấu này. Với một cầu thủ mới có lần đầu hòa nhập cùng đồng đội mới, rõ ràng Pogba đã chứng minh được phần nào năng lực của mình.

Cái giá 100 triệu bảng mà MU bỏ ra để mua Pogba tuy chưa chứng tỏ được hết giá trị nhưng phần nào về mặt tinh thần, NHM Quỷ đỏ đều không cảm thấy tiếc nuối với số tiền ấy. Anh đã và đang tạo ra niềm tin rất lớn về một sự trở lại quật cường của United, hay chí ít ở thời điểm hiện tại, người ta thấy có tương lai, MU đá nhưng không còn gây ra 'cơn buồn ngủ' cho NHM.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba MU 2-0 Southampton kết quả MU 2-0 Southampton vong 2 Ngoai hang Anh Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo