Quảng cáo

Oto.com.vn liều lĩnh kế vị Banxehoi.com

Thứ bảy, 05/01/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ ngày 02/01/2019, Banxehoi.com chính thức chuyển đổi tên miền thành Oto.com.vn. Không ít độc giả và người dùng lo lắng việc “sang tên đổi họ” sẽ kéo theo chất lượng giảm sút, không còn tốt như trước.

Banxehoi.com vốn đã là “Tượng đài”

Banxehoi.com là một trong những kênh thông tin hàng đầu về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam. Là “Anh Em” cùng nhà với Batdongsan.com.vn của Tập đoàn Đại Việt, Banxehoi.com nhanh chóng sở hữu lượng độc giả và khách hàng tin dùng đông đảo bậc nhất sau 4 năm phát triển kể từ 2015.

Tin tức ngày càng đa dạng, mới mẻ, hấp dẫn cùng các bộ công cụ hữu ích đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 đã giúp Ô TÔ ĐẠI VIỆT gặt hái không ít thành quả ấn tượng. Hiện nay, mỗi tháng Banxehoi.com đã có đến 22 triệu lượt xem trang, 6 triệu lượt truy cập, 32.000 tin rao cùng tổng cộng 1.200 tài khoản người dùng mới; tương đương mức tăng trưởng đáng kinh ngạc từ 2,4 – 12 lần so với thời điểm ra mắt.

Tuy nhiên, những tưởng sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng thương hiệu mạnh mẽ hơn, Banxehoi.com bất ngờ thông báo chuyển đổi tên miền thành Oto.com.vn kể từ ngày 02/09/2019 sắp tới. Thông tin khiến nhiều người dùng hoang mang.

Oto.com.vn có thực sự tin cậy?

Bốn năm là quãng đường không dài, nhưng cũng không phải là ngắn để Banxehoi.com có được lượng người dùng khổng lồ cùng thương hiệu uy tín như hiện nay. Do độc giả đã quá gắn bó cùng Banxehoi.com, nên việc sang tên đổi họ thành Oto.com.vn ắt hẳn sẽ đi cùng hệ quả “người quen bỗng hóa thành xa lạ”.

Loạt câu hỏi đặt ra, liệu Oto.com.vn còn dẫn đầu kết quả tìm kiếm trên các nền tảng hiện có tại Việt Nam, độ phủ sóng có trở nên hạn hẹp và hiệu quả tin rao cũng không còn tốt như trước. Thậm chí, một số khách hàng lo lắng rằng, chất lượng thông tin cùng các dịch vụ đi kèm trên Oto.com.vn sẽ bị sút giảm và quyền lợi người dùng cũng theo đó mà thu nhỏ lại.

Banxehoi.com cam kết nâng tầm thương hiệu, nối dài thành công

Trước những nghi vấn trên, Oto.com.vn khẳng định chất lượng không có giảm – chỉ có tăng, lộ trình phát triển không có lùi – chỉ có tiến. Việc chuyển đổi tên miền mới Oto.com.vn là nhằm hướng tới mục tiêu tối đa hóa chức năng cung cấp đến bạn đọc. Nếu như trước đây, không ít người dùng vẫn lầm tưởng, Banxehoi.com chỉ là nơi trao đổi, mua/bán xe hơi cũ và mới thì với Oto.com.vn, suy nghĩ đó sẽ hoàn toàn thay đổi. Oto.com.vn mang trong mình sứ mệnh của “người đưa tin” về lĩnh vực ô tô trong/ngoài nước, là một “chuyên gia” phân tích các vấn đề chuyên sâu về công nghệ ô tô và là diễn đàn chia sẻ kiến thức liên quan, tư vấn pháp luật hữu ích cho bạn đọc quan tâm.

Bên cạnh đó, thông qua công cụ đăng tin tối ưu cùng chiến lược Marketing đa phương tiện, công nghệ SEO mới thông minh hay dịch vụ mua xe 3D scanning độc quyền duy nhất… Oto.com.vn sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm không thể hài lòng hơn đối với những người dùng yêu xe và có nhu cầu tìm kiếm hay rao bán xe. Điều này có nghĩa là quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được nâng cao và tối đa hóa tại Oto.com.vn trong thời gian tới.

Với trọng trách mang đến giá trị lợi ích cho mỗi một người dùng, Oto.com.vn cam kết không ngừng nỗ lực, sáng tạo để trở thành kênh thông tin ô tô số 1 tại thị trường trong nước và sớm vươn tầm khu vực. Mặc dù liều lĩnh khi quyết định đổi Banxehoi.com thành Oto.com.vn nhưng đây là sự bứt phá cần thiết để đạt được thành công lớn hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
oto.com.vn banxehoi oto dai viet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT