mutosi

Nước khỏe chuẩn Nhật - phục hồi thể lực khi chơi thể thao

Chủ nhật, 18/12/2022 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Chắc hẳn bạn đã từng trải nghiệm cảm giác hụt hẫng khi đang trong “mood” tập luyện hăng say thì lại đuối sức, hết năng lượng, đau nhức cơ không thể tiếp tục bài tập.

Nghe nội dung bài viết

Tình trạng này được xem là nỗi ác mộng với bất kỳ ai kể cả vận động viên chuyên nghiệp. Vậy nên, để duy trì khả năng luyện tập, việc sử dụng “nước khỏe” nên là lựa chọn hàng đầu đối với người chơi thể thao.

Vấn đề “nước khỏe” trong tập luyện

Trong mọi hoạt động thể thao, dù là yoga, gym trong nhà cho đến những giải chạy việt dã, ba môn phối hợp đầy tính thử thách thì ngoài việc đảm bảo thể lực ở tình trạng tốt, các vận động viên còn phải để tâm đến vấn đề bù nước và khoáng chất để có thể duy trì hiệu suất tập luyện. 

Nước uống dùng khi chơi thể thao có thể là nước lọc, nước khoáng thông thường hoặc là các sản phẩm thức uống thể thao, nước uống tăng lực chuyên dụng cho người chơi thể thao. Trong số đó, nước lọc là lựa chọn tối ưu nhất vì tính phổ biến nhưng chỉ giải quyết được vấn đề bù nước tức thời, các loại nước thể thao chuyên dùng để bổ sung chất khoáng, điện giải thì khá chuyên biệt, không phải lúc nào cũng sẵn có trong tầm tay hay phù hợp khẩu vị của người tập luyện thể thao. 

Sở hữu công nghệ Hydrogen ion kiềm từ Nhật Bản bổ sung hàm lượng Hydrogen cao gấp đôi và tiên phong ứng dụng công nghệ bổ sung bào tử lợi khuẩn, dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm Mutosi mang đến “nước khoẻ” phù hợp cho mọi đối tượng yêu thích thể thao, hỗ trợ quá trình tập luyện dễ dàng hơn, giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi năng lượng, thúc đẩy quá trình hấp thụ dinh dưỡng.

Nước khỏe chuẩn Nhật - phục hồi thể lực khi chơi thể thao 233271

Nước khỏe chuẩn Nhật duy trì sức bền

Đối với người chơi thể thao, đặc biệt là những môn thể thao kéo dài đòi hỏi sức bền như bóng đá, chạy việt dã, việc vận động cơ thể ở cường độ cao sẽ sinh ra một lượng nhiệt lớn, từ đó cơ thể sẽ tự tiết ra mồ hôi để làm mát và ổn định lại thân nhiệt. Theo các chuyên gia, khi vận động ở cường độ này, lượng nước bị mất có thể tương đương 1-2% trọng lượng cơ thể (vận động viên 60kg có thể bị giảm 1,2kg trọng lượng ở tỷ lệ 2%) và có thể ảnh hưởng đến thành tích thi đấu, tập luyện của vận động viên.

Khi bài tiết mồ hôi, không chỉ có lượng nước bị mất đi mà các chất điện giải như clo, kali, natri, magie… cũng bị thất thoát. Khi không bù đủ nước và chất điện giải, cơ thể có thể sẽ nhanh chóng gặp phải tình trạng mệt mỏi, tim đập nhanh, chuột rút, ngất xỉu, trụy tim… rất nguy hiểm.

Dòng máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến, tạo ra nước giàu Hydrogen gấp đôi thông thường. Nước Hydrogen chứa nhiều khoáng chất (magie, canxi, natri, kali, kẽm), có cấu trúc phân tử siêu nhỏ (chỉ bằng lần phân tử nước) dễ dàng thẩm thấu sâu trong từng tế bào giúp bù nước, bù khoáng, phục hồi nhanh chóng năng lượng để duy trì việc luyện tập.

Nước khỏe chuẩn Nhật - phục hồi thể lực khi chơi thể thao 233272
Công nghệ điện phân có màng ngăn tạo hàm lượng Hydrogen gấp đôi thông thường

Nước khoẻ giảm đau nhức, tổn thương sau tập luyện

Một vấn đề thường gặp sau khi tập luyện là đau, nhức mỏi cơ do khi vận động với cường độ cao trong thời gian dài, cơ thể không cung cấp đủ oxy cho quá trình sinh hoá, sản sinh năng lượng. Lúc này, cơ thể sẽ chuyển sang chế độ yếm khí (không oxy) để sản xuất năng lượng, và tạo ra axit lactic, là nhân tố gây mỏi cơ, đau nhức. Với độ pH lên đến 9.5, nước tạo ra từ máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro hỗ trợ trung hòa axit (bao gồm axit lactic), giảm nhanh chóng cảm giác đau nhức, mệt mỏi.

Ngoài ra, nước cũng là thành phần chính của chất lỏng hoạt dịch có tác dụng bôi trơn xương khớp, nuôi dưỡng sụn khớp, đóng vai trò như một tấm đệm, ngăn ma sát khi di chuyển, vận động. Với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, nước Hydrogen dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, giúp các cơ quan vận động quan trọng như mắt cá, khớp tay chân giảm ma sát, hạn chế các tổn thương không mong muốn.

Quá trình tập luyện kéo dài hoặc vận động nặng, quá sức còn gây ra các rối loạn về nhịp tim, huyết áp, có thể dẫn đến các biến chứng về tim mạch. Nước Hydrogen chứa nhiều phân tử Hydro, là chất chống oxy hoá mạnh, giúp tiêu diệt các gốc tự do, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa các cơn đau tim, đột quỵ, Đồng thời tính kiềm cũng trung hoà các axit dư thừa trên thành mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm áp lực và hỗ trợ tim mạch khoẻ hơn.

Bên cạnh đó, Mutosi hợp tác LiveSpo - thương hiệu sản xuất bào tử lợi khuẩn đã đăng ký thành công FDA Hoa Kỳ,  để tạo ra Mutosi Hydrogen Probiotics – dòng máy lọc nước đầu tiên trên thị trường bổ sung bào tử lợi khuẩn. Bào tử lợi khuẩn khi được bổ sung vào cơ thể sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tạo enzym tiêu hoá giúp ăn ngon hơn và tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, giúp tái tạo và phát triển các nhóm cơ.

Nước khỏe chuẩn Nhật - phục hồi thể lực khi chơi thể thao 233273
Mutosi Hydrogen Probiotics – Dòng máy lọc nước đầu tiên bổ sung bào tử lợi khuẩn

Với công nghệ sản xuất được quản trị theo chất lượng Nhật Bản, nước sau lọc của Máy lọc nước Mutosi loại bỏ 13 + 6 chất độc hại theo Tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201 & JWPA và đạt quy chuẩn nước uống đóng chai QCVN 6-1: 2010/BYT, đảm bảo chất lượng nước an toàn nhất cho người sử dụng.  

Có thể thấy, đối với người thường xuyên tập luyện thể thao, việc bù nước và chất điện giải là cực kỳ quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến thành tích và khả năng duy trì hiệu suất tập luyện. Bộ đôi máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro và Mutosi Hydrogen Probiotics là giải pháp an toàn, tiện lợi, mang nguồn nước khoẻ chuẩn Nhật khi luyện tập thể thao, đồng thời tăng cường bảo vệ sức khỏe hàng ngày để chinh phục các cột mốc thành tích mới một cách hiệu quả.

Máy lọc nước Mutosi Pro là dòng sản phẩm cao cấp, chuyên biệt hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe, ra đời từ cảm hứng từ cuộc sống khỏe mạnh của người Nhật và những nét tinh hoa trong văn hóa Nhật Bản. 

- Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro: Công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến, tạo nước khỏe có hàm lượng Hydrogen gấp đôi so với tiêu chuẩn thông thường, độ pH 9.5 ổn định, chỉ số chống oxy hóa âm sâu tới -600mV, hỗ trợ nâng cao đề kháng, hỗ trợ chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật. 

- Máy lọc nước Mutosi Probiotics: là thương hiệu đầu tiên cho ra đời Máy lọc nước bào tử lợi khuẩn, giúp bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn trong nước uống hàng ngày, mang tới dòng NƯỚC KHỎE hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, nâng cao miễn dịch đường ruột, tăng cường đề kháng dài lâu.​​

Thông tin chi tiết: https://mutosi.com/pages/mutosi-pro

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT