Quảng cáo

Nữ Myanmar thất thủ trước Thái Lan tại VL Olympic 2016

Thứ tư, 16/09/2015 21:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù có lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ nữ Myanmar không thể giữ lại dù chỉ một điểm khi thất thủ 1-2 trước nữ Thái Lan.

Nữ Myanmar 1-2 nữ Thái Lan, kết quả tỉ số Nữ Myanmar 1-2 nữ Thái Lan, nữ Myanmar, nữ Thái Lan, nữ Việt Nam, nữ Đài Loan, vòng loại Olympic 2016

Nữ Myanmar thất thủ trước nữ Thái Lan

Thắng nhẹ 2-0 Jordan trong trận mở màn, nữ Myanmar rất tự tin bước vào trận đấu mang tính chất quan trọng Thái Lan. Tuy nhiên, tất cả những gì mà các cầu thủ nữ chủ nhà làm được chỉ là một bàn thắng và đánh mất ba điểm vào tay đối thủ.

Ở trận đấu này, nữ Myanmar dù không để đánh mất thế trận vào tay Thái Lan nhưng họ cũng không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Những đường triển khai tấn công của đội chủ nhà tỏ ra rời rạc, thiếu chính xác.

Trong khi đó Thái Lan không cần liên tục uy hiếp khung thành Myanmar nhưng họ lại tận dụng rất tốt những cơ hội mình có được. Hai bàn thắng ghi ở phút 38 và 70 là những ví dụ tiêu biểu nhất cho thấy đẳng cấp của người Thái.

Dẫn trước đối thủ 2 bàn, Thái Lan đá nhàn và lui về phòng ngự. Nữ Myanmar dâng cao và dồn ép khung thành đối phương nhưng rốt cuộc họ cũng chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất.

Thất trận 1-2, nữ Myanmar vẫn đứng trên Thái Lan với cùng 3 điểm nhưng hơn về hiệu số. Trong khi đó nữ Đài Loan tiếp tục thể hiện phong độ cao bằng chiến thắng đậm đà nữ Jordan với tỉ số 3-0. Đài Loan hiện đang dẫn đầu bảng đấu này với 6 điểm tối đa sau 2 lượt trận.

Ngày 18/9 tới, nữ Việt Nam sẽ có trận đấu với nữ Myanmar. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Takashi đã thất thủ 0-1 trước Đài Loan và hiện đang đứng vị trí thứ 4 trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Myanmar 1-2 nữ Thái Lan kết quả tỉ số Nữ Myanmar 1-2 nữ Thái Lan nữ Myanmar nữ Thái Lan nữ Việt Nam nữ Đài Loan vòng loại Olympic 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT