Nhiều nhân vật nổi tiếng tề tựu tại lễ xuất quân của Moon FC trước thềm HPL-S6

Thứ hai, 01/10/2018 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lễ xuất quân của Moon FC trước thềm giải HPL S6 có sự tham dự của rất nhiều cựu danh thủ cũng như HLV nổi tiếng hiện nay của bóng đá Việt Nam.

Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 6 năm 2018 – HPL S6 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 6/10 và dự kiến hạ màn vào ngày 23/12. Giải sẽ có sự tham dự của 12 đội bóng và đây được xem là mùa giải có giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay.

Là một trong những đội bóng giàu truyền thống của giải, FC Moon đã tổ chức lễ xuất quân hôm 30/9. Rất nhiều những nhân vật nổi tiếng đã góp mặt để động viên toàn đội, như HLV Chu Đình Nghiêm, người đã dẫn dắt CLB Hà Nội vô địch V-League sớm 5 vòng đấu. Hay cựu danh thủ Phạm Như Thuần, cựu danh thủ Công an Hà Nội Ngọc Long…

Được thành lập từ năm 2011, FC Moon với nòng cốt là những anh em Thanh Hóa có niềm đam mê đặc biệt với trái bóng tròn đã thi đấu giao lưu với rất nhiều các đội bóng phủi tại Thủ đô. Năm nay, Moon có sự góp mặt của các cầu thủ chuyên nghiệp sân 11 như Nguyễn Đại Đồng, Nguyễn Hoàng Đức hay Đàm Tiến Dũng...

Theo đánh giá của anh Đặng Hoàng Dương, ông chủ của CLB FC Moon, giải đấu năm nay sẽ thực sự khốc liệt khi hầu hết các doanh nghiệp đã nhảy vào làm bóng đá và có sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng. Thậm chí, nhiều tuyển thủ futsal trong miền nam cũng ra tham gia thi đấu ở giải năm nay.

Chia sẻ về mục tiêu và tham vọng ở HPL S6, anh Dương cho biết: “Mục tiêu thi đấu của chúng tôi ở giải lần này vẫn là cháy hết mình trong từng trận đấu, vì màu cờ sắc áo Thanh Hoá. Chỉ mong tất cả các cầu thủ của Moon luôn chiến đấu 200% sức lực và lan toả được bốn chữ Hào khí xứ Thanh tới người hâm mộ”.

12 đội tranh tài HPL S6: FC Văn Minh, FC EOC, FC Moon, FC Top Group, FC Cường Quốc, FC Hanel - Ocean, FC Thành Đồng, FC Tuấn Sơn, FC MV Corp, FC Du Lịch, FC Nguyễn Trãi và FC Gia Việt.

Phương thức thi đấu: Các đội đấu vòng tròn tính điểm, xếp hạng, CLB xếp hạng 11 và 12 của giải sẽ phải xuống chơi ở giải hạng dưới ở mùa giải kế tiếp do VietFootball tổ chức.

Giải thưởng: Nhà vô địch sẽ nhận được voucher xe Hyundai KONA trị giá 200 triệu đồng. Đội Á quân sẽ nhận được 40 triệu đồng và đội hạng ba sẽ nhận được 20 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng có phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất, tổ trọng tài xuất sắc nhất, vua phá lưới, thủ môn hay nhất với số tiền 10 triệu đồng và giải phong cách 20 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL S6 FC Moon Đặng Hoàng Dương giải bóng đá phủi Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT