Nhà vô địch Lê Hồng Quyết: ‘Đấu với game thủ Sài Gòn, tôi tự tin sẽ thắng’

Chủ nhật, 15/04/2018 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Hồng Quyết cho biết, nếu được đấu với các game thủ FIFA 18 trong Sài Gòn, anh tự tin sẽ giành phần thắng và đi kèm với đó là chút thận trọng.

Lê Hồng Quyết lại là cái tên giành ngôi vị cao nhất của giải FIFAVN League tháng 4 tổ chức tại khu vực Hà Nội. Còn nhớ hồi tháng trước, Hồng Quyết cũng đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ để đăng quang.

Chiến thắng của Hồng Quyết ở giải lần này có phần nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên anh cũng đã phải trải qua những trận đấu rất khó khăn. Mà theo như game thủ này, cuộc đấu với Nam Phương ở vòng 1/8 là khó khăn nhất, là trận đấu mà Quyết đã thể hiện được bản lĩnh của mình.

FIFAVN League, Lê Hồng Quyết, Lê Minh Quang, Nguyễn Thanh Bình

“Trận đấu gặp Nam Phương là thử thách khó khăn nhất của tôi. Đó là trận đầu tiên ở giải lần này, bị dẫn trước và cũng là trận đấu mà tôi thể hiện được bản lĩnh của mình” - Hồng Quyết chia sẻ về đối thủ khó nhằn nhất.

Với chức vô địch thứ hai liên tiếp giành được, Hồng Quyết đã sánh ngang thành tích của Lâm Anh Tú, người cũng đã đoạt cú đúp vô địch giải FIFAVN League khu vực Sài Gòn.

Theo Hồng Quyết, các game thủ Sài Gòn khá đáng gờm nhưng nếu được đấu với nhau, anh tự tin sẽ giành phần thắng. “Tôi tự tin sẽ giành chiến thắng, nhưng đi kèm với đó là chút thận trọng và tôn trọng đối thủ của mình” - Hồng Quyết khẳng định quyết tâm.

Không khác gì so với giải đấu diễn ra trong tháng 3, một lần nữa hai game thủ của team Toros lại vào tới trận chung kết. Những vị trí cao nhất trong hai tháng vừa qua đều thuộc về team FIFA này. Hồng Quyết tỏ ra rất tự hào: “Team Toros đến với giải đấu này không phải với đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng đi những cái tên như Huy Hải, Gia Trung… tuy nhiên chúng tôi cũng thu về kết quả rất khả quan, nhất là việc tìm ra thành viên Thanh Bình. Thực sự đó là một bất ngờ”.

Nhà vô địch FIFAVN League Hà Nội tháng 4 nhắn nhủ tới các team còn lại: “Toros luôn luôn sẵn sàng và các bạn cũng phải sẵn sàng. Giải đấu còn rất dài, không chỉ là ở FIFAVN League mà còn có thể ở các giải đấu khác. Các bạn hãy nỗ lực hơn nữa để có thể tìm được những thành công”.

“Mục tiêu của tôi ở tháng tới sẽ là bảo vệ chức vô địch, giữ vững vị trí top 4 trong giải cuối năm” - Hồng Quyết kết lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFAVN League Lê Hồng Quyết Lê Minh Quang Nguyễn Thanh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT