Quảng cáo

Người vui mừng, kẻ run sợ sau kết quả bốc thăm cúp C1

Thứ ba, 12/12/2017 08:44 AM (GMT+7)
A A+

PSG đối đầu Real, Barca gặp Chelsea... là những cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 1/8 Champions League. Hãy cùng xem họ phản ứng thế nào trước kết quả bốc thăm nói trên.

PSG vừa nói cứng, Real tiếc nuối

PSG đối đầu Real Madrid được xem là cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng 1/8 Champions League. Kết quả bốc thăm này khiến đại gia đến từ Pháp nửa mừng nửa lo.

cup c1, boc tham cup c1, ket qua boc tham c1, psg vs real, barca vs chelsea

HLV Emery nói cứng: "Đây là một cặp đấu hay, tôi tin PSG sẽ đủ sức chơi sòng phẳng với Real. Để làm nên điều vĩ đại ở Champions League bạn cần đánh bại những đội bóng xuất sắc nhất. Đây là thời điểm lí tưởng để làm những điều như thế, PSG sẽ chứng minh  khả năng và phẩm chất của mình".

Không được lạc quan như vậy, GĐ Real Madrid ông Butragueno lại tiếc nuối với kết quả này: "Thật tiếc, đáng lẽ đây phải là cặp đấu gặp nhau ở trận chung kết, giữa hai CLB mạnh nhất. PSG mạnh hơn theo từng mùa, họ đang phô diễn sức mạnh đáng sợ ở vòng bảng và có tiềm năng rất lớn ở mùa giải này".

Chelsea thách thức Barca

Chelsea đối đầu Barca, đó cũng là cặp đấu rất đáng chú ý. Phía Chelsea tỏ ra không ngần ngại hay sợ sệt khi phải gặp đội bóng của xứ Catalan. Thư ký Chelsea, ông David Barnard thách thức. "Đừng nên xem thường Chelsea, chúng tôi đã trải qua rất nhiều trận đấu thú vị với Barca. Các nhà cái có thể đánh giá Chelsea thấp nhất nhưng họ nên nhớ chúng tôi có những cầu thủ chất lượng.

cup c1, boc tham cup c1, ket qua boc tham c1, psg vs real, barca vs chelsea

Những màn so tài với Barca không chỉ mang tới sự sôi động mà còn đầy rẫy những tranh cãi. Chúng tôi đã quật ngã họ sau hai lượt trận tại bán kết mùa 2011/12, điều đó có thể lặp lại vào năm nay".

Về phía Barca, GĐTT của đội bóng này là ông Amor nói: "Chúng tôi biết khả năng lớn sẽ gặp Chelsea và điều đó đã xảy ra. Muốn vô địch thì bạn phải đánh bại mọi đối thủ thôi. Barca sẽ chơi với sự lạc quan, tự tin và khát khao lớn hơn để chiến thắng".

Loạt trận lượt đi bắt đầu vào ngày 14, 15/2/2018 và 21, 22/2/2018 (theo giờ Việt Nam), lượt về diễn ra vào ngày 7, 8/3/2018 và ngày 14, 15/3/2018.

Các cặp đấu vòng 1/8 Champions League:

Juventus vs Tottenham

Basel vs Man City

Porto vs Liverpool

Sevilla vs M.U

Real Madrid vs PSG

Shakhtar vs Roma

Chelsea vs Barca

Bayern vs Besiktas

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 boc tham cup c1 ket qua boc tham c1 psg vs real barca vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT