Quảng cáo

Người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm bán kết Champions League

Thứ sáu, 11/04/2014 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kết quả bốc thăm bán kết Champions League đã để lại nhiều cảm xúc khác nhau cho những người trong cuộc.

 

Kết quả bốc thăm bán kết cúp C1, bốc thăm bán kết cúp C1, Real vs Bayern, Atletico vs Chelsea, Ancelotti, Diego Simeone, Ribery, Neuer, bán kết Champions League

Hai cặp đấu mang đầy duyên nợ: Real vs Bayern, Atletico vs Chelsea


Cách đây không lâu, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm bán kết Champions League. Kết quả của những lá thăm may rủi đã chứng kiến các cặp đấu như sau: Real Madrid gặp Bayern Munich, Atletico Madrid đụng độ Chelsea. Đây là hai cặp đấu được đánh giá mang lại rất nhiều cảm xúc bởi duyên nợ giữa các đội là rất lớn.

 

Lá thăm này cũng đã khiến hai đội được đánh giá cao nhất là Real và Bayern đụng độ nhau. Đây được xem như trận chung kết sớm của mùa giải và đây cũng là cặp đấu được cho là đáng chú ý hơn cả.

 

Với cặp đấu Chelsea và Atletico, Jose Mourinho và Diego Simeone sẽ có cơ hội so tài cao thấp ở đấu trường danh giá tại châu Âu. Nhìn chung cả hai trận bán kết Champions League năm nay đều rất ngang tài ngang sức.

 

Video bàn thắng: Dortmund 2-0 Real (Champions League 2013/14)

 

HLV Carlo Ancelotti đánh giá Bayern là đội có cơ hội giành chiến thắng lớn hơn Real: "Bayern có những cá nhân xuất sắc và sức mạnh tập thể. Guardiola là một trong những HLV giỏi nhất thế giới và đó là những khó khăn chúng tôi phải đối mặt. Bayern có thể được yêu thích nhưng cũng không dễ dàng để vượt qua Madrid".

 

Trong khi đó người Munich đã lên tiếng rất nhiều, những ngôi sao như Ribery, Lahm hay Neuer đều lên tiếng đưa ra những nhận định.

 

Tiền vệ Ribery cho rằng đây sẽ là cuộc chiến của hai đội có lối đá tấn công tốt nhất trên thế giới. "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, hai đội bóng có lối đá tấn công tốt nhất thế giới sẽ phải đối mặt nhau. Sẽ có hai trận đấu lớn, tôi hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tuyệt vời để có mặt trong trận chung kết".

 

Trong khi đó thủ môn Neuer vui mừng nói: "Rất vui khi được thi đấu một lần nữa ở Santiago Bernabeu, nơi sân vận động mà tôi từng có nhiều cảm xúc và ký ức đẹp trước đây. Khoảng hai năm trước, chúng tôi đã đến trận chung kết bằng những loạt đá điên rồ trên chấm phạt đền".

 

Kết quả bốc thăm bán kết cúp C1, bốc thăm bán kết cúp C1, Real vs Bayern, Atletico vs Chelsea, Ancelotti, Diego Simeone, Ribery, Neuer, bán kết Champions League

Jose Mourinho và Simeone có mối quan hệ rất tốt

 

HLV Diego Simeone lại bày tỏ lòng ngưỡng mộ với chiến lược gia Jose Mourinho của Chelsea: "Tôi rất thích Madrid của Mourinho. Tôi ngưỡng mộ bởi ông ấy luôn là người chiến thắng. Mourinho đã thể hiện được khả năng của mình tại tất cả những nơi từng dẫn dắt. Tôi đã dành một tuần làm việc để đến xem ông ấy dẫn dắt Inter trước kia, đó là một HLV được nhiều người mến mộ".

 

Giám đốc thể thao của Ateltico cũng cho biết: "Chúng tôi vui vì đã có mặt ở bán kết. Chelsea là CLB mạnh nhưng chúng tôi sẽ thể hiện được khả năng và tinh thần của mình để giành chiến thắng".

 

Lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22,23/4 và lượt về diễn ra sau đó một tuần. Thể thao 247 sẽ trực tiếp tất cả các trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bốc thăm bán kết cúp C1 bốc thăm bán kết cúp C1 Real vs Bayern Atletico vs Chelsea Ancelotti Diego Simeone Ribery Neuer bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT