Quảng cáo

Đông rồi, Phượng "vẫn nở hoa"!

Thứ sáu, 15/12/2017 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Công Phượng một lần nữa lại khiến người Thái nhắc đến tên anh sau màn tỏa sáng hạ gục U23 Thái Lan.

Highlights: U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan (M150 Cup 2017)

Công Phượng, chắc chắn đó là cái tên sẽ nhận được nhiều sự chú ý nhất với cả NHM Việt Nam lẫn Thái Lan.

Khi giải đấu này chưa khởi tranh, Phượng và Trường là số ít những cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Thái Lan. Thậm chí CĐV Thái Lan còn xôn xao bàn tán về việc anh sẽ tới Thai League thi đấu.

Ở trận thắng Myanmar, Công Phượng ghi một bàn kiến tạo hai lần, trong khi Quang Hải ghi cả hai bàn rất đẹp mắt. Nhiều người nói rằng Hải mới xứng đáng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng Phượng với danh tiếng của mình mới là người được chọn.

U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan, ket qua U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan, m150, cong phuong

Thế nhưng đến trận gặp Thái Lan, Công Phượng chứng minh anh chính là người xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi nhất. Mùa hè đã qua, mùa đông đã đến nhưng Phượng 'vẫn nở hoa'.

Ở bàn thắng đầu tiên, Công Phượng ghi bàn theo kịch bản khá lạ lẫm, đó là đánh đầu ghi bàn. Phải nói đường chuyền của Quang Hải quá chuẩn nhưng Công Phượng cũng có cú lắc đầu hết sức điệu nghệ.

Sang bàn thứ hai, Phượng cho thấy sự khôn ngoan trong tranh chấp và chỉ cần một cú sút cơ bản nhưng chính xác, tiền đạo này đã có bàn thắng thứ hai. Những bàn thắng đều rất đẹp của tiền đạo đang khoác áo HAGL.

Ở trận này, Công Phượng còn tạo ra nhiều tình huống rất đột biến. Nếu khỏe và may mắn hơn nữa, Công Phượng còn có thể ghi thêm một đến hai bàn thắng nữa.

Người Thái gọi Công Phượng là 'Messi của Việt Nam' và có thời điểm chính người Thái coi thường sự phát triển của cầu thủ này. Và đến trận đấu này, một lần nữa người Thái phải nói tới Phượng với sự hụt hẫng, hụt hẫng vì anh đã tỏa sáng để giúp Việt Nam thắng Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan ket qua U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan m150 cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT