Quảng cáo

'Người ngoài hành tinh' Ronaldo sắp sang Việt Nam du đấu

Thứ tư, 07/10/2015 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ VFF cho hay, "Người ngoài hành tinh" Ronaldo và các danh thủ một thời của Brazil có thể sẽ sang Việt Nam đá giao hữu vào tháng 4/2016 tới đây.

'Người ngoài hành tinh' Ronaldo, Ronaldo béo sang Việt Nam, Ngôi sao Brazil, ĐT Việt Nam, Ronaldinho, Cafu, Rivaldo

Những ngôi sao Brazil lừng danh một thời sắp sang Việt Nam đá giao hữu

Theo VFF, quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi và nếu không có gì thay đổi, đội "Những siêu sao Brazil" sẽ sang Việt Nam tháng 4/2016. Theo kế hoạch, trận đấu lịch sử này sẽ được trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Việt Nam, Foxsport, Eurosport và kênh Youtube.

Phía Brazil cũng xác nhận đội hình mà họ sẽ mang sẽ mang sang Việt Nam nếu đàm phán thành công gồm nhiều siêu sao một thời của đất nước này như 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo, Romario, Rivaldo, Denilson, Cafu và cả Ronaldinho... Đây đều là những tên tuổi đã xác lập được đẳng cấp và tình cảm trong lòng NHM bóng đá thế giới. Theo kế hoạch, trận đấu lịch sử này sẽ diễn ra vào ngày 16/4/2016 trên sân Mỹ Đình.

Trong quá khứ, năm 2008 ĐT Olympic Brazil đã từng sang Hà Nội đá giao hữu với ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Olympic 2008. Khi đó những cái tên như Ronaldinho, Pato, Anderson hay Marcelo cũng có mặt.

Được biết, mục đích của trận đấu giao hữu này nằm trong chương trình quảng bá bóng đá Brazil tại Việt Nam và gây quỹ từ thiện.

'Người ngoài hành tinh' Ronaldo, Ronaldo béo sang Việt Nam, Ngôi sao Brazil, ĐT Việt Nam, Ronaldinho, Cafu, Rivaldo

Danh sách dự kiến các cựu danh thủ sẽ sang Việt Nam


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
'Người ngoài hành tinh' Ronaldo Ronaldo béo sang Việt Nam Ngôi sao Brazil ĐT Việt Nam Ronaldinho Cafu Rivaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT