Ngọc Hoa ghi nhiều điểm nhất cho Bangkok Glass ở trận gặp Hisamitsu

Thứ năm, 20/10/2016 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Dù Bangkok Glass để thua 0-3 trước CLB đến từ Nhật Bản nhưng phụ công người Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Hoa là cầu thủ chơi hay nhất trong màu áo CLB Thái Lan.

Sáng nay, Bangkok Glass bước vào trận đấu thứ hai gặp Hisamitsu ở giải bóng chuyền nữ các CLB thế giới 2016. Do ở trận đầu để thua 0-3 nên CLB của Thái Lan tỏ ra rất quyết tâm ở trận này. Cũng như trận trước, Ngọc Hoa lại được đánh chính và cô một lần nữa lại tỏa sáng.

Ngọc Hoa, Bangkok Glass, Hisamitsu, bong chuyen nu clb the gioi

Ngọc Hoa lại có một trận đấu ấn tượng trong màu áo Bangkok Glass

Ở trận này, Bangkok Glass tiếp tục không thể giành chiến thắng và chấp nhận thất bại 0-3. Tuy thất bại nhưng NHM Việt Nam có thể tự hào về màn trình diễn ấn tượng của Ngọc Hoa.

Cô chính là người đã chơi hay nhất đội bóng Thái Lan và ghi được nhiều điểm nhất (11 điểm). Bên phía đối phương, cầu thủ xuất sắc nhất là Nagaoka ghi 20 điểm. Không chỉ là người ghi điểm tốt nhất cho Bangkok Glass, Ngọc Hoa còn là người thường xuyên có những tình huống bám chắn xuất sắc.

Ngọc Hoa, Bangkok Glass, Hisamitsu, bong chuyen nu clb the gioi

Ngọc Hoa là người ghi nhiều điểm nhất cho Bangkok Glass ở trận này

Ở trận này, hàng chắn của Hisamitsu đã bắt bài Wilavan và Frazier khiến 2 VĐV này chơi mờ nhạt. Ở tình thế đó, người "chia bài" Pornpun đã chuyển sang chuyền cho Ngọc Hoa nhiều hơn. Những cú dứt điểm nhanh và đập sau vạch 3 mét của Ngọc Hoa tỏ ra khá hiệu quả. Quả thực với những gì đã thể hiện tới thời điểm này, Ngọc Hoa là điểm sáng trong lối chơi của Bangkok Glass ở giải đấu mà họ đang chơi không thật thành công.

Thua thứ 2 liên tiếp, Bangkok Glass tiếp tục xếp cuối bảng và chính thức hết hy vọng lọt vào vòng bán kết giải bóng chuyền nữ CLB thế giới 2016. Ngày mai 21/10 họ sẽ thi đấu trận cuối cùng gặp CLB Vakıfbank İstanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hoa Bangkok Glass Hisamitsu bong chuyen nu clb the gioi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT