Quảng cáo

Nạn nhân của Samson muốn đổi nghề sau pha bóng triệt hạ nổi tiếng

Thứ sáu, 27/01/2017 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Pha bóng Hoàng Vũ Samson (Hà Nội FC) tung ra với Châu Ngọc Quang của HAGL tại vòng 3 V.League 2017 vẫn còn gây ám ảnh và bức xúc cho nhiều người. Nạn nhân của pha bóng triệt hạ trên bất ngờ thơ thẩn muốn... đổi nghề.

Châu Ngọc Quang dường như vẫn còn bị pha bóng thô bạo của Hoàng Vũ Samson gây ám ảnh. Cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi lần đầu được thi đấu cho HAGL tại một sân chơi quan trọng đã lĩnh ngay cú đạp gầm giày có tính triệt hạ của cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson trên sân Hàng Đẫy hôm 18/1. Sau trận đấu đó, Châu Ngọc Quang đã thê thảm thốt lên: "Tôi vẫn còn sợ hãi sau khi xem lại clip. Nỗi ám ảnh chắc sẽ khó quên đối với tôi. Vì đó là cơ hội đầu tiên tôi được ra sân chính thức. Đôi khi nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy rùng mình".

Vụ việc trên còn trở nên nghiêm trọng hơn khi Samson không hề hấn gì, từ thẻ phạt ngay trong trận lẫn án phạt nguội (đáng lẽ) phải có sau đó. Ban Kỷ luật VFF và VPF, những bên liên quan, bị chỉ trích dữ dội vì cho rằng Samson không hề phạm lỗi gì. Nhiều chuyên gia bóng đá, nghệ sĩ và CĐV tuyên bố tẩy chay V.League sau sự việc này.

Về phía Châu Ngọc Quang, chàng trai này bất ngờ thổ lộ những điều hết sức lạ ở một cầu thủ mới bước chân vào sân chơi lớn: "Tôi muốn như một diễn viên hài. Muốn làm cho người khác vui cuời, muốn làm cho mọi người hạnh phúc. Bởi vì khi mình làm cho mọi người những điều ấy cũng chính là làm cho bản thân mình được vui cười và hạnh phúc.

Đam mê bóng đá trong tôi cũng vậy. Với tôi, người hâm mộ hay khán giả luôn là điều quan trọng với tôi. Bởi vì trong suy nghĩ của tôi. "Khi bước ra sân, nhìn xung quanh mình, xung quanh khán đài không có một ai. Và điều đó nó làm tôi cảm giác thấy thiếu đi một thứ gì đó quan trọng trong cuộc chơi của tôi ".

Theo tôi nghĩ, bất kì cầu thủ nào cũng muốn mọi người yêu mến mình và đội bóng của mình. Và luôn muốn làm cho mọi người vui vẻ, những tràng vỗ tay tán thưởng mình, khích lệ mình. Nhưng, trong cuộc sống hay trong một cuộc chơi nào đó, khi bạn làm tốt thì mọi người ai ai cũng có thể dành những lời ngọt cho bạn, và khi bạn làm không tốt hay rất tệ thì có mấy ai dùng được những lời động viên hay khích lệ bạn để bạn cố gắng tiếp tục và làm tốt hơn.

Nhưng cuộc sống nó là vậy, có ai không muốn mình làm tốt nhiệm vụ của mình, có ai không muốn mọi người khen thưởng mình. Và mọi thứ đều có hai mặt của nó, những lời mật ngọt chưa chắc gì đã là mật ngọt, những lời khó nghe chưa chắc gì đã là lời khó nghe. Nhưng nó sẽ giúp cho ta biết cố gắng hơn, giúp ta nỗ lực nhiều hơn, giúp ta trưởng thành hơn. Nhưng phải biết học cách chấp nhận những sai lầm, những điểm yếu thì mới có thể làm tốt hơn. Với tôi "cố gắng không bao giờ là dư thừa cả" tôi biết không phải lúc nào cố gắng cũng thành công nhưng phải luôn cố gắng để không hối tiếc khi Thất bại".

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdanet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoang vu samson ha noi vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT