Quảng cáo

Mourinho: 'PSG là đội chơi bẩn nhất từ trước đến nay’

Thứ tư, 11/03/2015 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc đối đầu tranh giành chiếc vé vào chơi tứ kết Champions League, HLV Jose Mourinho tuyên bố Chelsea sẽ phải đối đầu với đội bóng chơi bẩn nhất từ trước tới nay là PSG.

Chelsea vs PSG, truc tiep Chelsea vs PSG, tu ket cup c1, cup c1 Chelsea vs PSG, link xem Chelsea vs PSG, HLV Mourinho, HLV Blanc, Champions League, Nguoi dac biet

Mourinho thách PSG chơi đẹp tại Stamford Bridge

Jose Mourinho và Laurent Blanc đã tham gia vào một cuộc tranh cãi gay gắt trước khi bước vào trận lượt về cúp C1. "Người đặc biệt" tuyên bố gã nhà giàu PSG chính là đội bóng chơi bẩn nhất từ trước tới nay mà Chelsea từng phải đối mặt. Đội bóng nước Pháp thậm chí còn có lối đá xấu xí hơn cả Shrewsbury, đội bóng mà Chelsea từng đối mặt ở League Cup.

"Mùa này, chúng tôi đã thi đấu chống lại một đội bóng có lối đá thô bạo, xấu xí là Shrewsbury ở League Cup, nhưng PSG mới là đội bóng chơi bẩn nhất mà chúng tôi từng phải đối mặt.

Đối với tôi, đó là một bất ngờ quá lớn. Họ có những cầu thủ chất lượng vì thế tôi đã nghĩ rằng họ sẽ đá bóng đá thực sự hơn là đi gây hấn. Một đội bóng với những cầu thủ tuyệt vời lại chỉ chăm chăm tìm cách phạm lỗi với Hazard trong suốt trận đấu".

Video clip bàn thắng: PSG 1-1 Chelsea

Đáp trả Mourinho, HLV Laurent Blanc đã cảnh báo các cầu thủ của mình không được để Diego Costa dùng thủ đoạn bẩn thỉu để cố tình khiêu khích họ.

"Cậu ta là cầu thủ rất thích sinh sự, thích đấu tay đôi và kích động đối thủ của mình. Đó là điều anh ta cần. Tôi đã xem anh ta thi đấu với Tottenham và rõ ràng ngay từ đầu trận anh ta đã tìm mọi cách để thực hiện âm mưu của mình.

Vì thế các hậu vệ của PSG cần tránh sự kích động trong khi ngăn cản anh ta. Luôn luôn phải ghi nhớ điều này".

Nhận xét của Mourinho và Blanc như thêm chút gia vị biến cuộc đấu giữa Chelsea vs PSG diễn ra 2h45 rạng sáng mai trở nên thú vị hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs PSG truc tiep Chelsea vs PSG tu ket cup c1 cup c1 Chelsea vs PSG link xem Chelsea vs PSG HLV Mourinho HLV Blanc Champions League Nguoi dac biet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT