Quảng cáo

Mourinho châm ngòi đại chiến, Pep tỏ ra thận trọng

Chủ nhật, 10/12/2017 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã lên tiếng châm ngòi đại chiến MU - Man City bằng cáo buộc hướng về phía cầu thủ đối phương. Pep Guardiola thì đáp lại bằng khao khát chiến thắng đầy mãnh liệt.

Mourinho chê cầu thủ Man City hay ăn vạ

'Người đặc biệt' khơi nguồn cuộc tâm lý chiến với Pep Guardiola và các cầu thủ Man City bằng cáo buộc 'dễ ăn vạ'. Theo Mourinho, 'chỉ cần một chút gió thôi cầu thủ Man City cũng ngã nhào xuống sân'.

MU vs Man City, derby MU vs Man City, jose mourinho, man city

"Man City là đội bóng mạnh, họ phòng ngự tốt. Man City rất linh hoạt trong tấn công và các cầu thủ của họ cũng di chuyển rất sáng tạo. Họ có cầu thủ và HLV tuyệt vời. Họ có nhiều thứ tốt đẹp nhưng nếu hỏi tôi về điều mà tôi cực kỳ không ưa ở họ, tôi sẽ nói đó là việc các cầu thủ Man City rất dễ mất thăng bằng. Chỉ cần một cút gió thổi qua thôi là họ cũng có thể ngã nhào xuống đất" - Mourinho nói trước thềm derby Manchester.

Mourinho không phải người đầu tiên lên tiếng chỉ trích cầu thủ Man City hay ăn vạ. Trước đó, Wenger cũng từng tố Sterling và Bernado Silva rất hay đóng kịch trên sân. HLV Sean Dyche của Burnley cũng chỉ ra Fernandinho của Man City cũng rất hay 'giả vờ ngã'.

Pep chỉ quan tâm làm sao để thắng MU

MU vs Man City, derby MU vs Man City, jose mourinho, man city

Pep Guardiola cùng học trò đang có chuỗi 13 trận thắng liên tiếp tại Premier League, họ đang đứng trước cơ hội phá kỉ lục 14 trận thắng liên tiếp do Arsenal tạo nên năm 2002. Tuy nhiên Pep Guardiola chẳng mấy quan tâm tới điều đó. Ông khẳng định khao khát mãnh liệt nhất là giành chiến thắng trước Man Utd.

“Chúng tôi sẽ bắt kịp kỷ lục nếu giành chiến thắng trước M.U, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Mối quan tâm lớn nhất của tôi là làm thế nào để M.C chơi tốt và giành kết quả tốt nhất trong trận đấu với M.U. Nếu bạn quan tâm đến kỷ lục, bạn sẽ quên mất những gì bạn phải làm và điều đó rất nguy hiểm. Đây là một trận đấu rất quan trọng và bạn không được phép mắc sai lầm”.

Pep cũng tỏ ra thận trọng nếu thắng Man Utd ở trận tới, ông khẳng định: "Còn quá sớm để khẳng định trận đấu này sẽ quyết định ngôi vô địch. Chiến thắng trong trận đấu này chưa nói lên được điều gì. Cuộc đua đến ngôi vô địch sẽ chỉ được định đoạt sau tháng 2 nếu chúng tôi tiếp tục giữ được lợi thế này".

Trận đấu giữa MU vs Man City sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 10/12.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City derby MU vs Man City jose mourinho man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT