Quảng cáo

Một cầu thủ U19 VN gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 21/04/2018 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ U19 Việt Nam gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang Seo, hôm nay V-League sôi động với các trận của HAGL, Than Quảng Ninh… là những tin bóng đá nổi bật ngày 21/4.

Tin bóng đá Việt Nam:

Cầu thủ U19 Việt Nam gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang Seo

Hôm 20/4, U19 Việt Nam đã thi đấu rất cố gắng và để lại những dấu ấn nhất định trong trận hoà 1-1 trước U19 Ma-rốc. Đây là trận đấu mà hàng công của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa thực sự sắc bén, tuy nhiên vẫn có những cá nhân để lại những ấn tượng nhất định.

tin bong da, hlv park hang seo, u19 viet nam, hong son, vleague

Có thể nói đến đó là Hồng Sơn, người đã ghi bàn gỡ hoà rất đẹp cho U19 Việt Nam sau cú đá phạt bên ngoài vòng cấm. Đây không phải lần đầu tiên Hồng Sơn làm được điều này. Anh nổi lên như là một trong số ít những cầu thủ có khả năng đá phạt hàng đầu của lứa U19 hiện tại. Ở giải U19 Quốc gia hay Quốc tế, Hồng Sơn đều cho thấy khả năng này của mình. Màn trình diễn của anh có thể nói đã gây ấn tượng mạnh và sâu đậm với HLV Park Hang Seo, người đang có chuyến vi hành và thị sát các cầu thủ U19 thi đấu ở giải tứ hùng.

Hôm nay V-League tiếp tục sôi động

Chiều nay 21/4, hai trận đấu ở vòng 6 V-League tiếp tục diễn ra. Đáng chú ý là cặp HAGL - Đà Nẵng, một cuộc đối đầu được xem là sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

HAGL sau những trận thua liên tiếp đang rất cần một chiến thắng để an tâm trở lại. Họ đang gặp nhiều vấn đề, từ chuyện chuyên môn cho tới những chuyện hậu trường. Liệu rằng với những bất ổn đó, HAGL sẽ giành chiến thắng hay lại nhận thất bại. Trận đấu này diễn ra lúc 17h00.

Trận đấu còn lại là cuộc đọ sức của Than Quảng Ninh và Nam Định. Tân binh Nam Định khó có thể giành ba điểm ở trận này (18h00).

 

 

Tin bóng đá quốc tế:

Liverpool tiến gần sao trẻ TBN

Tờ Mirror tiết lộ, Liverpool đã đồng ý mọi điều khoản trong bản hợp đồng 4 năm với Dani Ceballos, tiền vệ trẻ người TBN đang thất sủng ở Real Madrid. The Kop sẽ chi ra 40 triệu euro để đánh bại 2 gã khổng lồ Serie A, Juventus lẫn AC Milan cho chữ kí của cầu thủ 21 tuổi.

Jorginho là mục tiêu hàng đầu của M.U

Theo Independent, mục tiêu số 1 trong kế hoạch tăng cường tiền vệ trung tâm của Man Utd là Jorginho. Ngôi sao người Italia gốc Brazil đang có một mùa giải tuyệt vời cùng Napoli và đặc biệt, anh chính là cầu thủ chuyền bóng tốt nhất Serie A.

Wilshere nên gia nhập Chelsea

Dennis Wise, cựu  cầu thủ của Chelsea cũng như đội tuyển Anh đã khuyên Jack Wilshere nên đến với đội bóng cũ của mình sau khi chia tay Arsenal. Hiện tiền vệ 26 tuổi chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến hết mùa giải năm nay nhưng chưa đạt được thỏa thuận gia hạn và đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng như Liverpool hay Juventus.

Bordeaux xác nhận bán sao Brazil

Chủ tịch M6, cổ đông lớn nhất của CLB Bordeaux, Nicolas de Tavernost thừa nhận đội bóng Pháp nhiều khả năng sẽ để Malcom ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây. Ngôi sao trẻ người Brazil là mục tiêu của Arsenal, Tottenham hay mới nhất có PSG và được định giá không dưới 40 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da hlv park hang seo u19 viet nam hong son vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT