Quảng cáo

Messi kém xa giá trị thương mại của Ronaldo

Thứ sáu, 13/01/2017 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Xét về giá trị thương mại do London School of Marketing công bố, Ronaldo vẫn tỏ ra vượt trội so với người đồng nghiệp Lionel Messi.

Player Loading...

Highlights: Sevilla 3-3 Real Madrid (Cup nhà Vua TBN)

Ronaldo và Messi là những VĐV thể thao có thu nhập hàng đầu thế giới, tuy nhiên giá trị thương mại của họ vẫn còn thua xa nhiều VĐV nổi tiếng khác. Theo London School of Marketing, giá trị thương mại của Ronaldo chỉ đứng thứ 8 trên BXH. Với 26,2 triệu bảng thu về nhờ hợp đồng quảng cáo với Nike, Tag Heuer và Herbalife trong năm nay, Ronaldo là một trong 4 cầu thủ bóng đá lọt vào top 30 của London School of Marketing.

messi, ronaldo, federer, vdv the thao, quan vot, bong ro

Trong khi đó Lionel Messi với 23 triệu bảng thu về chỉ xếp thứ 11 trong danh sách. Cầu thủ bóng đá thứ ba lọt vào danh sách này là Neymar, người có 18,9 triệu bảng thu về và đứng thứ 14. Gareth Bale với 9 triệu bảng cũng lọt vào top 30.

VĐV có giá trị thương mại nhất trong năm 2016 theo khảo sát của London School of Marketing là tay vợt người Thụy Sĩ, Roger Federer. Tuy không giành được quá nhiều vinh quang trong năm qua, tuy nhiên giá trị thương mại của anh được định giá lên tới 49,2 triệu bảng.

Đứng thứ hai trong danh sách trên là VĐV bóng rổ LeBron James với 44,3 triệu bảng.  Tay golf Phil Mickelson của Mỹ đứng thứ 3 với giá trị là 41 triệu bảng.

Người đứng thứ 4 là Tiger Woods, tay golf khác có giá trị thương mại lên tới 36,9 triệu bảng.

Các vị trí tiếp theo:

Kevin Durant (bóng rổ - 29,5 triệu bảng).

Rory McIlroy (Golf - 28,7 triệu bảng.

Novak Djokovic (Quần vợt - 27,9 triệu bảng).

...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ronaldo federer vdv the thao quan vot bong ro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo