Quảng cáo

Messi bị fan River Plate mắng té tát tại sân bay

Thứ hai, 21/12/2015 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại sân bay Narita ở Tokyo, Lionel Messi đã bị một nhóm CĐV của River Plate chửi té tát sau khi giúp Barca đăng quang FIFA Club World Cup 2015.

Video bàn thắng: River Plate 0-3 Barcelona (FIFA Club World Cup 2015)

Hôm qua, Lionel Messi là người đã mở đầu chiến thắng đậm đà 3-0 trước River Plate trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2015. Hai bàn thắng sau đó của Suarez đã giúp đội bóng xứ Catalan lên ngôi vô địch.

Lionel Messi, River Plate, FIFA Club World Cup, Barca vô địch FIFA Club World Cup

Messi bị các cổ động viên River Plate gây hấn tại sân bay

Lionel Messi, ngôi sao luôn nhận được rất nhiều sự hâm mộ hôm qua đã gặp phải một sự cố đáng tiếc. Khi anh và các đồng đội đang làm thủ tục để lên chuyến bay về xứ Catalan thì bị một nhóm CĐV River Plate gây hấn. Rất nhiều người trong số đó đã bực bội vì Messi ghi bàn giúp Barca giành chiến thắng. Thậm chí còn có một CĐV quá khích còn chửi rủa, mỉa mai thậm tệ ngôi sao số một của Barca.

Trước hành động này, HLV Luis Enrique và Javier Mascherano lập tức chạy đến bảo vệ Lionel Messi. Hành động của Mascherano khiến fan River Plate nóng mắt và chửi rủa anh là 'đồ vô ơn'. Mascherano trưởng thành từ lò đào tạo của River Plate và từng có 2 năm khoác áo đội 1 đội bóng này.

Thực tế từ trước đến nay, dù Messi có là ngôi sao số 1 thế giới nhưng anh vẫn không được lòng các CĐV Argentina. Phong độ không tốt trong màu áo quốc gia là một phần lý do giải thích cho điều này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi River Plate FIFA Club World Cup Barca vô địch FIFA Club World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT