Maria Sharapova vs Serena Williams: Bán kết Wimbledon 2015

Thứ năm, 09/07/2015 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay, vào lúc 20h30 (giờ VN) sẽ diễn ra trận bán kết đơn nữ Wimbledon rất đáng chờ đợi giữa Sharapova và Serena. Liệu rằng "Búp bê Nga" có biến Serena trở thành cựu vương của giải đấu này hay không?

VIDEO: Sharapova trổ tài tâng bóng điêu luyện

Trước khi lọt vào bán kết, Masha đã vượt qua vật cản Coco Vandeweghe ở tứ kết sau ba set đấu với các tỉ số 6-3, 6-7 và 6-2. Cho tới thời điểm này, tay vợt xinh đẹp người Nga vẫn cho thấy phong độ tương đối ổn định.

Lọt vào bán kết, đối thủ của "Búp bê Nga" là khắc tinh Serena Williams. Tay vợt người Mỹ đã vượt qua Azarenka cũng sau ba set đấu với các tỉ số lần lượt là 3-6, 6-2 và 6-3.

Bán kết Wimbledon 2015, Maria Sharapova vs Serena Williams. Sharapova, Serena, bup be nga, wimbledon 2015, lich thi dau wimbledon 2015, my, nga

Maria Sharapova gặp Serena tại bán kết Wimbledon 2015

Serena thực sự là cơn ác mộng với Masha trong những lần đối đầu trước đó. Cả hai tay vợt này chạm trán nhau 19 lần, trong đó có tới 16 lần chiến thắng thuộc về tay vợt người Mỹ. Với nền tảng thể lực sung mãn, những cú đánh có uy lực cực mạnh, không khó khi thời gian qua Serena luôn giành những chiến thắng có phần dễ dàng trước Sharapova.

Phong độ của Serena lúc này là rất cao và trước khi trận đấu này diễn ra, cô gái người Mỹ tỏ ra hoàn toàn tự tin giành chiến thắng trước đối thủ ưa thích của mình.

Với Masha, cô gái người Nga cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng và đoạt ngôi vương Wimbledon năm nay.

Ở trận bán kết còn lại, Garbine Muguruza sẽ gặp Agnieszka Radawnska. Muguruza xếp hạt giống thấp hơn (20 so với 13) nhưng tay vợt người Tây Ban Nha hứa hẹn tạo ra bất ngờ. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 (giờ VN).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Wimbledon 2015 Maria Sharapova vs Serena Williams. Sharapova Serena bup be nga wimbledon 2015 lich thi dau wimbledon 2015 my nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT