Quảng cáo

Dính chấn thương, Marco Reus nghỉ hết năm 2014

Thứ hai, 24/11/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tin dữ lại ập đến sân Signal Iduna Park khi tiền vệ sáng giá nhất đội bóng vùng Ruhr là Marco Reus sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2014 bởi chấn thương.

Marco Reus, Dortmund, Reus chấn thương, Reus chấn thương hết năm 2014, Signal Iduna Park, World Cup 2014, Jurgen Klopp

Reus chấn thương và nghỉ hết năm 2014

Dortmund tiếp tục gây nên thất vọng bởi trận hòa 2-2 với SC Paderborn hôm thứ Bảy. Trận hòa không lấy gì vui vẻ này vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất mà HLV Jurgen Klopp gặp phải.

Một điểm trên sân khách đã phải trả cái giá quá đắt mang tên Marco Reus. Tiền vệ mang áo số 11 này đã rời sân bởi chấn thương tương đối nghiêm trọng. Trước đó, anh cũng kịp ghi một bàn thắng nhưng rất tiếc cách biệt 2 bàn mà họ tạo ra đã không được bảo toàn đến khi hết trận.

 

 

Sau trận đấu đó, trang chủ của Dortmund xác nhận: "Marco Reus dính chấn thương dây chằng trong trận gặp SC Paderborn hôm thứ Bảy. Tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2014 và trở lại tập luyện vào đầu năm 2015".

VIDEO: Reus khiến CĐV "phát sốt" khi ăn mừng bàn thắng độc đáo

Đáng chú ý đây không phải lần đầu Reus dính chấn thương trong mùa giải này. Trước đó trong trận gặp M'Gladbach Reus cũng gặp phải cơn đau nhẹ. Kể từ sau chấn thương gặp phải trước World Cup 2014, Reus thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì các cơn đau. Đây thực sự là vấn đề đáng lo ngại không chỉ với Dortmund mà còn với cá nhân tiền vệ đầy tài hoa này. Việc dính chấn thương không chỉ khiến phong độ Reus giảm sút mà tương lai của anh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hồ sơ nhiều vết gợn.

Mất đi Reus, Dortmund sẽ gặp khó khăn nhiều hơn trong chặng đường đầy thử thách tại Bundesliga và Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund Reus chấn thương Reus chấn thương hết năm 2014 Signal Iduna Park World Cup 2014 Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT