Quảng cáo

Man City gặp đại họa trước trận gặp Man Utd

Thứ năm, 30/10/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ phải đón nhận thất bại 0-2 trước Newcastle tại League Cup, Man City còn phải đối mặt với liên tiếp những hung tin đến từ David Silva và Yaya Toure.

Man City 0-2 Newcastle, Manchester City, Manchester United, David Silva chan thuong, Yaya Toure chan thuong, League Cup, Manuel Pellegrini, Premier League, Samir  Nasri

David Silva gặp chấn thương khá nghiêm trọng

Đêm qua, tiếp đón Newcastle trên sân nhà tại League Cup nhưng Man City lại bất ngờ thất thủ 0-2. Không chỉ thua trận, HLV Pellegrini và NHM đội bóng này còn phải đón nhận hung tin đến từ David Silva và Yaya Toure.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 6 phút. Dù rất cố gắng nhưng David Silva vẫn không thể thi đấu tiếp và Nasri đã được tung vào sân. Chưa dừng tại đó, phút thứ 59 Yaya Toure cũng gặp phải vấn đề và rời sân ngay sau đó. Hai chấn thương đến với hai cầu thủ trụ cột đã khiến Manuel Pellegrini tỏ ra rất lo lắng khi cuối tuần này họ phải tiếp đón Man Utd.

Video clip bàn thắng: ManCity 0-2 Newcastle (Cúp Liên đoàn Anh 2014/15)

 

Phát biểu về tình hình chấn thương của hai cầu thủ trên, Pellegrini cho biết. "Tất nhiên, chúng tôi đang rất lo lắng.

Đội bóng đã không thể giành chiến thắng trong ba trận đấu gần đây. Chúng tôi đang lo lắng về điều đó và phải tìm ra phương hướng giải quyết.

Chúng tôi sẽ nhận được kết luận của các bác sĩ sớm nhất có thể. David đã gặp phải vấn đề với đầu gối và tình hình có vẻ nghiêm trọng.

Yaya bị đau háng vì vậy có thể tôi không muốn mạo hiểm trong trận đấu sắp tới".

David Silva và Yaya Toure là hai trụ cột của Man City tại hàng tiền vệ trong nhiều năm qua. Đây là bộ đôi có tầm ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của nửa xanh thành Manchester, nếu thiếu đi cặp tiền vệ này trong cuộc tiếp đón MU thì đó sẽ là một thiệt hại vô cùng lớn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 0-2 Newcastle Manchester City Manchester United David Silva chan thuong Yaya Toure chan thuong League Cup Manuel Pellegrini Premier League Samir Nasri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT