Quảng cáo

Man Utd vs Liverpool: Cuộc chiến Quỷ đỏ! - 20h30 ngày 14/12

Chủ nhật, 14/12/2014 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quỷ đỏ thành Manchester đang tỏ ra vượt trội so với Quỷ đỏ vùng Merseyside. Đây sẽ là cuộc chiến vì niềm kiêu hãnh và danh dự chẳng kém gì mục tiêu ba điểm mà mỗi đội đặt ra trước trận đấu.

Man Utd vs Liverpool, link xem truc tiep Man Utd vs Liverpool, Man Utd đấu với Liverpool, Manchester United, Liverpool, Cuộc chiến Quỷ  đỏ, Ngoai hang Anh, vong 16 Ngoai hang Anh, Quỷ đỏ thành Manchester, Quỷ đỏ vùng Merseyside

Man Utd vs Liverpool hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Man Utd hồi sinh

Manchester United đang hồi sinh sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò HLV Louis van Gaal đã lấy lại sự lỳ lợm cùng lối đá khoa học trong từng trận đấu. Thành quả mà họ thu được chính là việc nắm trong tay 28 điểm và sở hữu vị trí thứ ba một cách chắc chắn.

Với việc những đội bóng như West Ham hay Southampton không thể thắng ở vòng này, Quỷ đỏ vẫn sẽ vững chắc ở ngôi thứ ba dù có thua trận. Đây cũng sẽ là cơ sở để Rooney và các đồng đội tự tin hơn trong cuộc chiến lần này.

Đón tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford cũng sẽ là cơ hội để Man Utd trả món nợ hồi năm ngoái. Tròn một năm kể từ khi David Moyes khiến Man Utd trở nên yếu đuối, Man Utd đã hồi sinh. Với Liverpool, sức mạnh khủng khiếp mà họ sở hữu trong năm ngoái cũng tan thành mây khói. The Kop đang rất yếu kém và đó là lý do để NHM Man Utd tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

Tuy nhiên, chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp kể trên có phản ánh đúng phong độ hủy diệt của đội chủ nhà hay không. Đó có phải những thắng lợi thuyết phục hay chỉ là do may mắn... những nghi hoặc này cũng đang khiến các cầu thủ MU cảm thấy khó chịu và không còn cách nào khác, họ sẽ chứng minh thực lực của mình.

Khi Persie khẳng định đã tự tin trở lại, Rooney sẵn sàng, Man sẽ được đánh giá trên cơ trong cuộc chiến lần này.

Video: Southamton 1-2 Man Utd

Liverpool sa sút

Liverpool đang sa sút một cách trầm trọng, về mọi phương diện.

Họ không còn những con người với những khả năng tốt nhất của mình, không có một HLV còn lạnh lùng và luôn tỏ ra sáng suốt. The Kop đang chìm sâu trong khủng hoảng mà chính họ cũng chưa hiểu và chưa thể tìm cách thoát ra điều đó.

Sự mất mát mang tê Suarez dường như đã trở nên quá lớn với họ, không có sự bù đắp thỏa đáng, may mắn ngoảnh mặt... tất cả đang đẩy Liverpool vào vị thế của kẻ yếu hơn trong trận đấu này.

Liệu rằng Manchester United có tận dụng được lợi thế sân nhà cùng phong độ để hạ gục Liverpool hay không. Mời quý vị đón xem trận đấu này vào lúc 20h30 ngày 14/12.

Lực lượng:

Manchester United: Rafael, Blind, Shaw, Lingard, Di María và Smalling chấn thương. Phil Jones có thể ra sân.

Liverpool: Flanagan, Suso và Sturridge chấn thương. Khả năng ra sân của Balotelli và Kolo Touré là 50/50.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: De Gea; Jones, Evans, Rojo, Rafael; Carrick, Fellaini, Young, Mata; Rooney, Van Persie

Liverpool: Mignolet, Johnson, Enrique, Lovren, Skrtel, Lucas, Henderson, Lallana, Gerrard, Sterling, Balotelli

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Cuộc chiến Quỷ đỏ Ngoai hang Anh vong 16 Ngoai hang Anh Quỷ đỏ thành Manchester Quỷ đỏ vùng Merseyside
Xem thêm
TIN NỔI BẬT