Quảng cáo

Van Gaal đem một tin vui và tin buồn cho NHM Quỷ đỏ

Chủ nhật, 30/11/2014 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã có một trận đấu hay và giành thắng lợi 3-0 trước Hull City. HLV Louis van Gaal đã rất vui mừng về thắng lợi 'hay nhất mùa giải' này.

 

Video clip bàn thắng: Man United 3-0 Hull City

Ba bàn thắng cùng ba điểm đã giúp Man Utd có chiến thắng thứ ba liên tiếp trong mùa giải này. Với 22 điểm có được, Quỷ đỏ đã đoạt lại vị trí thứ 4 trên BXH.

Nói về màn trình diễn của các học trò, HLV Van Gaal cho biết: "Đây là trận đấu tốt nhất của Manchester United từ đầu mùa. Chúng tôi đã chiếm lĩnh thế trận từ đấu đến cuối, ghi ba bàn và tạo ra nhiều cơ hội. Hull City không có một cơ may để có điểm" - Sky Sports dẫn lời.

Man Utd 3-0 Hull, ket qua ti so Man Utd 3-0 Hull, Louis van Gaal, Manchester United, Quỷ đỏ, Ngoai hang Anh, Rooney, Di Maria chan thuong

Van Gaal khen trận thắng của Man Utd

Tuy giành chiến thắng nhưng NHM Quỷ đỏ đang rất lo về tình hình sức khỏe Di Maria cũng như Rooney. Hai cầu thủ này đã gặp phải chấn thương và Van Gaal đã thông báo: "Rooney nói với tôi là cậu ấy có thể đá được trận gặp Stoke. Ở hiệp một thì cậu ấy đã bị đá vào bắp chân và cuối hiệp hai gặp vấn đề với cái đầu gối".


 

Sau đây 2 ngày, Man Utd sẽ gặp Stoke City, khoảng thời gian ngắn ngủi đó sẽ không thể khiến Di Maria trở lại thi đấu. Cầu thủ người Argentina đã phải rời sân chỉ sau 14 phút có mặt trên sân. "Di Maria sẽ không thể có mặt trong trận sắp tới. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi kết quả để biết rõ hơn mức độ chấn thương của cậu ấy".

Với phong độ bay cao như hiện tại, Man Utd chỉ còn kém đội đứng thứ ba Man City đúng 2 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 3-0 Hull ket qua ti so Man Utd 3-0 Hull Louis van Gaal Manchester United Quỷ đỏ Ngoai hang Anh Rooney Di Maria chan thuong
Xem thêm