Quảng cáo

Lượt về tứ kết Europa League: La Liga đứng trước nguy cơ sạch bóng

Thứ năm, 10/04/2014 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu như Champions League chứng kiến hai đại diện của La Liga lọt vào vòng bán kết thì ở Europa League, những CLB của Tây Ban Nha đang gặp phải những bất lợi rất lớn.

 

Lượt về tứ kết Europa League sẽ diễn ra đồng loạt lúc 2h05 ngày 11/4 và Thể thao 247 sẽ trực tiếp tất cả các cuộc đối đầu đó.

 

Lượt về tứ kết Europa League, tứ kết Europa League, La Liga, Valencia, Sevilla, Juventus, Lyon, Porto, Basel

Sevilla sẽ gặp khó trước Porto trong trận lượt về dù được đá trên sân nhà

 

Sevilla bất lợi 1, Valencia bất lợi 10

 

Lá thăm may rủi đã giúp hai đại diện của La Liga gặp nhiều thuận lợi khi họ đều được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Tuy nhiên điều đó giờ cũng không mang lại quá nhiều lợi thế.

 

Thảm bại không thể chấp nhận với tỷ số 0-3 của Valencia trước Basel cách đây một tuần như một dấu chấm hết. Dù được đánh giá cao hơn và là đội có cơ hội cao nhất trong các đại diện Tây Ban Nha nhưng Valencia đã khiến người ta quá thất vọng. Một trận thua về thể lực và chiến thuật đã được thể hiện rất rõ trên đất Thụy Sỹ. Và nếu lối chơi vô hồn, bạc nhược đó tiếp tục được thể hiện trên sân nhà đêm nay thì khó có thể khiến người ta tin vào một cuộc lội ngược dòng thần thánh.

 

Video bàn thắng: FC Porto 1 - 0 Sevilla (Europa League 2013/14)

 

Với Sevilla, họ không rơi vào bi kịch như Valencia nhưng khi đối đầu với một ông vua đấu cup nha Porto thì dường như đó lại là chuyện khác. Gặp phải một đối thủ rất khó nhằn, trận thua 0-1 tại lượt đi được xem như có thể chấp nhận.

 

Phong độ tốt trong thời gian qua tại La Liga cũng đang khiến NHM đặt nhiều kỳ vọng vào đội bóng này. Tuy nhiên tất cả chỉ là lý thuyết khi nhìn vào thực tế đã diễn ra trên đất Bồ cách đây 1 tuần.

 

Porto với lối đá kỷ luật và cơ động đã xứng đáng có được thắng lợi với tỷ số cách biệt hơn ở cuộc đọ sức lần trước. Và dù phải thi đấu trên sân khách đêm nay nhưng dường như cơ hội cho Sevilla vẫn chỉ là 50-50.

 

Lượt về tứ kết Europa League, tứ kết Europa League, La Liga, Valencia, Sevilla, Juventus, Lyon, Porto, Basel

Valencia dường như không còn cơ hội trước Basel


Người Bồ lên ngôi

 

Lượt đi tứ kết Europa League cũng đã được chứng kiến sự thành công vang dội của ngươi Bồ. Benfica và Porto đang có cơ hội rất lớn để đi tiếp nếu họ có được ít nhất một trận hòa trước AZ Alkamaar và Sevilla. Đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn nếu họ thể hiện được đúng phong độ của mình.

 

Bóng đá Anh, Đức và Tây Ban Nha đang tỏ ra đuối dần ở đấu trường Europa thì Bồ Đào Nha lại đang cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ của mình. Cũng ở vòng đấu này, ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Juventus sẽ có cuộc tiếp đón Lyon trên sân nhà sau thắng lợi 1-0 tại trận lượt đi.

 

Những điều điên rồ và thú vị đang được mong chờ tại lượt về tứ kết Europa League sẽ diễn ra đêm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lượt về tứ kết Europa League tứ kết Europa League La Liga Valencia Sevilla Juventus Lyon Porto Basel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT