Quảng cáo

Luke Shaw xin lỗi Mourinho, sẵn sàng đá chính trận Everton

Thứ ba, 04/04/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Luke Shaw đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Mourinho và nhiều khả năng anh sẽ được đá chính trong trận gặp Everton.

VIDEO: MU hòa thất vọng trước West Brom ở vòng 30

Luke Shaw là cầu thủ đã bị HLV Mourinho chỉ trích nhiều nhất trong thời gian qua. Mới đây, ở trận gặp West Brom, hậu vệ này thậm chí còn bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ.

HLV Mourinho công khai phê phán thái độ tập luyện và tinh thần cầu thị của cầu thủ người Anh. Những điều này khiến nhiều người tin rằng thời gian của Shaw ở Man Utd đã sắp đi đến hồi kết.

Shaw, Mourinho, Man Utd, Premier League, Shaw xin lỗi Mourinho

Thế nhưng ngay sau đó ít lâu, hàng loạt tờ báo như Sky Sport, Mirror, Luke Shaw đã yêu cầu được gặp mặt chiến lược gia người Bồ. Theo báo chí Anh, cả hai đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn tại văn phòng của Mourinho vào sáng Chủ Nhật.

Không rõ hai bên trao đổi những gì, thế nhưng báo chí Anh cho biết, Shaw đã xin lỗi Mourinho và hứa sẽ thay đổi thái độ của mình. Ông thầy người Bồ cũng vui vẻ chấp nhận và hậu vệ người Anh lập tức được đăng ký thi đấu trận gặp Everton vào giữa tuần này.

Chiều Chủ Nhật, ngay sau cuộc nói chuyện với Mourinho anh đã có mặt tại khách sạn Lowry, nơi Man Utd đóng quân chuẩn bị cho trận tiếp đón Everton.

Đây là những tín hiệu lạc quan cho Man Utd ở thời điểm này. Sự có mặt của Shaw sẽ giúp Quỷ đỏ có nhiều hơn những phương án bố trí nhân sự, đặc biệt trong bối cảnh chấn thương đang hoành hành ở sân Old Trafford.

Ngoài Shaw, MU cũng đón chào sự trở lại của những cầu thủ đặc biệt quan trọng như Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera sau án treo giò. Khả năng ra sân của Paul Pogba vẫn còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh SHaw Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT