Quảng cáo

Suarez lại kêu oan vụ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra

Thứ tư, 15/10/2014 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Suarez vẫn cảm thấy cay cú với án phạt của FA chỉ vì bị Patrice Evra 'vu oan' cho tội phân biệt chủng tộc.

Luis Suarez, Patrice Evra, Suarez cay cú Evra, Liverpool, Manchester United, Premier League, FA, The Kop. phân biệt chủng tộc

Suarez khẳng định bị Evra vu oan tội phân biệt chủng tộc

 

Luis Suarez vẫn đang trong thời gian thụ án phạt của FIFA về hành vi cắn Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia. Phải tới ngày 25/10 tới tiền đạo lắm tài nhiều tật này mới có thể tái xuất sau quãng thời gian dài không được thi đấu cùng Barcelona.

Đáng chú ý đây không phải lần đầu tiên Suarez phải nhận những án phạt kiểu như thế chỉ vì những hành động thiếu suy nghĩ. Còn nhớ khi còn khoác áo Liverpool, Suarez cũng từng bị cấm thi đấu 8 trận vì phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của M.U.

Trong bài phát biểu mới nhất, cầu thủ người Uruguay một lần nữa lên tiếng khẳng định anh đã bị cựu cầu thủ của MU vu oan khiến anh phải nhận án phạt một cách oan ức. "Tôi đã làm sai tại kỳ World Cup vừa rồi và tôi đã xin lỗi. Khi tôi nói xin lỗi một ai đó nghĩa là tôi cảm thấy hối hận vì việc mà tôi đã làm. Nhưng đôi khi cũng có những việc không đúng sự thật và tôi vẫn bị chỉ trích, như phân biệt chủng tộc chẳng hạn. Tôi đã bị cáo buộc mà không có bằng chứng nào thuyết phục và điều đó làm tôi cảm thấy rất buồn".

VIDEO: Đang đá hay, Suarez bỗng xin trọng tài cho đi... toilet

 

Việc Suarez rời Liverpool đã để lại khoảng trống khá lớn trong cách vận hành của The Kop. Hiện tại đội bóng thành phố Cảng đang gặp vô vàn khó khăn và Suarez tin rằng Rodgers sẽ cải thiện được tình hình. "Tôi đánh giá cao những gì mà Liverpool đang làm. Trong quá khứ họ cũng không có sự phục vụ của tôi trong nhiều trận đầu mùa nhưng vẫn thi đấu rất tốt. Tôi tin họ sẽ trở lại và thi đấu tốt hơn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Patrice Evra Suarez cay cú Evra Liverpool Manchester United Premier League FA The Kop. phân biệt chủng tộc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT