Quảng cáo
thethao247.vn

Lần đầu tiên Van Gaal đặt mục tiêu cụ thể cho Man Utd

Thứ bảy, 30/08/2014 07:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đứng trước tình hình hiện tại của Quỷ đỏ, HLV Louis van Gaal đã đặt ra những mục tiêu rất "thực tế" cho Man Utd ở thời điểm này.

 

Man Utd vao top 4, Van gaal dat muc tieu top 4, Burnley vs Man Utd, Louis van Gaal, Premier League 2014/15, lich thi dau ngoai hang Anh

Van Gaal đặt mục tiêu lọt vào top 4 cho Man Utd

 

Sau thất bại 0-4 trước MK Dons, HLV Louis van Gaal và các học đã thực sự nhìn nhận lại những vấn đề mà Quỷ đỏ đang gặp phải. Và đó cũng là lúc họ nhìn nhận một cách thực tế hơn về cơ hội tại mùa giải này.

 

HLV Louis van Gaal đã thừa nhận mục tiêu của MU chỉ là lọt vào top 4, một vị trí có suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Tuy nhiên, ông cũng không quên khẳng định Quỷ vẫn có thể vô địch Premier League.

 

"Tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công và chúng tôi có thể lọt vào top bốn, vì tham dự Champions League là mục tiêu phù hợp với Man Utd ở thời điểm này.

 

Sau đó, mục tiêu của chúng tôi sẽ là vô địch Premier League trong những mùa giải năm sau, thậm chí vô địch cả Champions League, và điều đó cần có thời gian.

 

Chúng tôi vẫn có thể là nhà vô địch trong năm đầu tiên của tôi tại MU. Có lẽ bạn sẽ cười nhưng trước đó, với những CLB cũ tôi cũng đã bắt đầu thế này và sau đó tôi vẫn thành công".

 

Video clip bàn thắng: MK DONS 4-0 Man United (Capital one Cup 2014)

 

Nói về chiến lược chuyển nhượng của đội bóng, Van Gaal thừa nhận sẽ để nhiều cầu thủ ra đi trước ngày 1/9. "Trước ngày 1/9, tôi sẽ đưa ra những cơ hội cho các cầu thủ, có thể đó sẽ là một HLV mới và một đội bóng mới".

 

Van Gaal tiếp tục nhắc lại vị thế của mình tại Old Trafford từ ngày mới đến và hiện tại. "Tôi là một vị vua khi mới đến nhưng bây giờ tôi không phải là một vị vua nữa. Tôi là Louis van Gaal cùng với những kỷ lục và triết lý chơi bóng của mình. Tôi tự tin tôi sẽ thành công ở đây" - Sky Sports dẫn lời Van Gaal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Man Utd Van Gaal Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT