Quảng cáo

Van Gaal: Di Maria không phải "phép màu" của Man Utd

Thứ sáu, 29/08/2014 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đã khẳng định tiền vệ Di Maria là một sự bổ sung chất lượng nhưng đồng thời cũng nhấn mạnh: đó không phải là "phép màu" để giải quyết hết mọi vấn đề mà Quỷ đỏ đang gặp phải.

 

Louis van Gaal, Di Maria, Di Maria khong phai phep mau, Di maria ve Man Utd, Man Utd chieu mo Di Maria, Premier League, Real Madrid 

Van Gaal khẳng định Di Maria quan trọng nhưng không phải là tât cả

 

Sau trận thua mất mặt 0-4 trước đội bóng hạng hai MK Dons, HLV Van Gaal vẫn khẳng định Quỷ đỏ đang ổn định và ông không phải chịu bất cứ một trách nhiệm nào, đặc biệt là những lời chỉ trích của NHM.

 

Bản hợp đồng Angel di Maria là giải pháp tăng tốc sự hồi sinh của Manchester United nhưng HLV có biệt danh "Tulip thép" cho rằng đó không phải là cầu thủ có thể quyết định tất cả.

 

"Tôi rất mừng vì chúng tôi đã có một cầu thủ đẳng cấp trong đội hình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đem đến cho CLB những chuyển biến, nhưng cũng phải thừa nhận rằng đừng quá trông đợi vào phép lạ mà Di Maria có thể mang lại.

 

Bạn phải tích cực làm việc chăm chỉ hơn là trông đợi vào thứ gì đó như kiểu "phép lạ" vậy. Chúng tôi có nhiều cầu thủ đẳng cấp và cậu ấy chỉ là một trong số đó.

 

Tôi thừa nhận rằng Angel có thể làm cho chúng tôi mạnh hơn và sẽ đóng góp nhiều cho đội bóng. Đó là lý do chúng tôi chọn mua cậu ấy, tôi chỉ mua cầu thủ có thể cải thiện triết lý chơi bóng của CLB.

 

Di Maria có thể thích ứng với đội bóng bằng những phẩm chất chơi bóng của mình, đây là một cầu thủ rất khiêm tốn" - Telegraph dẫn lời Van Gaal.

 

VIDEO bóng đá: Chia sẻ rất chân thật của Di Maria trong ngày đầu đến Man Utd

 

Trong chiến lược chuyển nhượng của mình, Van Gaal khẳng định sẽ giữ im lặng để tránh việc tăng giá của những mục tiêu. "Tôi không thể nói bất cứ điều gì về những mục tiêu vì nó có thể bị đẩy ra lên cao. CLB sẽ có những cuộc đàm phán và giống như trường hợp của Di Maria, mọi chuyện sẽ được công bố khi tất cả đã xong xuôi.


Về những cầu thủ có thể ra đi, tôi đã có bản đánh giá về tất cả cầu thủ. Tôi biết mình sẽ làm gì với họ trong thời gian tới".

 

Van Gaal đang trở thành đối tượng để so sánh với David Moyes và Sir Alex, ông cho hay: "Đó là những việc tôi không quan tâm, tôi không muốn nhìn vào quá khứ và thể hiện sự tôn trọng với David Moyes và Ferguson.

 

Điều tôi cần làm bây giờ là xây dựng lại một đội bóng, tôi cần thời gian và tôi thấy NHM thật tuyệt vời khi ủng hộ đội bóng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Van Gaal Real Madrid Premier League
Xem thêm