Quảng cáo

Lộ diện đối thủ chính cạnh tranh vé dự Asian Cup của nữ VN

Thứ ba, 04/04/2017 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai trận đấu mở màn bảng D vòng loại Asian Cup 2018 kết thúc giúp đội tuyển nữ Việt Nam xác định được đối thủ chính trong cuộc cạnh tranh tấm vé dự giải đấu này vào năm sau.

Chiều 3/4, hai trận đấu đầu tiên ở bảng D vòng loại Asian Cup 2018 nữ đã diễn ra. Cặp đấu đầu tiên là cuộc đối đầu giữa 2 đối thủ được đánh giá nặng ký tại bảng D Iran và Myanmar. Với quyết tâm giành chiến thắng tạo lợi thế ở trận mở màn, cả 2 đội ra sân với đội hình mạnh.

ĐT nữ Việt Nam, vòng loại Asian Cup 2018, Asian Cup 2018

Tuyển nữ Myanmar với tố chất kỹ thuật và nền tảng thể lực sung mãn đã nắm thế củ động trong cuộc đối đầu này. Họ cầm bóng nhiều hơn trong hai hiệp và kết quả là đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé với đội tuyển nữ Việt Nam.

Tại trận đấu thứ hai diễn ra vào lúc 18h00, Singapore đã đánh bại Syria với tỉ số 1-0, qua đó tạo sức ép không nhỏ tại cuộc đua ở bảng D Vòng loại Asian Cup Nữ 2018.

Nhìn qua những kết quả kể trên, có thể thấy rõ đối thủ chính của ĐT nữ Việt Nam chính là tuyển nữ Myanmar. Đây cũng là 'kì phùng địch thủ' của đội tuyển nữ Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên trong nhiều năm qua, bóng đá nữ Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ 1 bậc.

Theo lịch, trận đầu tiên của thầy trò HLV Mai Đức Chung là cuộc tiếp đón Syria, đội đã vừa thua Singapore ở trận ra quân. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 5/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam vòng loại Asian Cup 2018 Asian Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo