Quảng cáo

Liverpool vs Tottenham: Thắng vì ngôi đầu Premier League, 22h00 ngày 30/3

Chủ nhật, 30/03/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea bất ngờ sảy chân trước Crystal Palace là cơ hội cực lớn giúp The Kop leo lên ngôi đầu bảng nếu họ giành thắng lợi trước Tottenham đêm nay.

 

Với 68 điểm sau 31 trận, Liverpool chỉ còn kém Chelsea đúng 1 điểm và nếu họ thắng Gà trống tối nay thì The Kop sẽ leo lên đầu BXH Premier League.

 

Liverpool vs Tottenham, Liverpool, Tottenham, Premier League, Crystal Palace, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai anh, the kop

Liverpool sẽ có ngôi đầu nếu thắng Tottenham

 

Giấc mơ có thật

 

Brendan Rodgers và các học trò đang thực hiện một cuộc chạy nước rút hoàn hảo trong vài vòng đấu gần đây. Trước khi bước sang năm 2014, The Kop không chen chân nổi vào top 4 và kém đội đầu bảng tới 6 điểm. Khi đó chẳng ai tin họ có thể có những bước tiến thăng hoa như hiện tại.

 

Khi vòng 32 khép lại với Chelsea và Man City, đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể mở hội ăn mừng. The Blues bất ngờ thất thủ trước Palace, Man City và Arsenal cũng cầm chân nhau. Vậy là điều kiện cần đã có, giờ chỉ trông chờ vào Liverpool chuyển hóa nốt điều kiện đủ.

 

Cũng theo số liệu phân tích khác, The Kop chính là đội có thành tích trong năm 2014 tốt nhất. Thắng 10 hòa 2 và chưa thua trận nào, con đường trở lại đỉnh cao của vinh quang chưa bao giờ gần với người Liver như thế. Và để hiện thực hóa giấc mơ đó, trước hết họ cần phải vượt qua thách thức mang tên Tottenham, kẻ cũng đang chiến đấu cật lực cho vị trí thứ 4.

 

Video bàn thắng: Liverpool 2-1 Sunderland (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Gà trống dễ bị làm thịt       

 

Còn nhớ ở trận lượt đi năm ngoái Spurs đã bị chính Liverpool nghiền nát với cách biệt 5 bàn. Thảm bại đó rõ ràng là lý do khó có thể đem đến sự tự tin cho thày trò HLV Tim Sherwood ở cuộc tái đấu này.

 

Trong khi đó bước vào trận đấu có tính chất quan trọng, Liverpool đã có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Một thành tích quá hoàn hảo để có bước chạy đà trong giai đoạn nước rút của mìa giải.

 

Phong độ ghi bàn khủng khiếp mà Suarez và Sturridge đã thể hiện trong thời gian qua cũng là lý do khiến họ tin tưởng vào một trận đấu bùng nổ khác. Ghi tối thiểu 3 bàn trong 6 trận gần nhất, đó là một bằng chứng khiến Tottenham phải rùng mình khi hành quân đến Anfield lần này.

 

Liệu rằng Tottenham có thể cản nổi một Liverpool thăng hoa tột độ hay họ sẽ bị làm thịt như ở trận lượt đi. Tất cả chỉ có thể biết được sau 22h ngày 30/3. Trận đấu này sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Tottenham Liverpool Tottenham Premier League Crystal Palace lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai anh the kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT