Quảng cáo

Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Iran, 18h00 ngày 9/4

Chủ nhật, 09/04/2017 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247 cập nhật Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Iran, 18h00 ngày 9/4 trong khuôn khổ bảng D vòng loại Asian Cup 2018

 

Lịch sử đối đầu:

Trong lịch sử đối đầu, ĐT nữ Việt Nam đã gặp Iran cách đây 9 năm và chúng ta thắng 4-1. Vì thế, nhiều người cho rằng khả năng lịch sử sẽ tiếp tục lặp lại trong cuộc đối đầu chiều nay.

link xem trực tiếp Việt Nam vs nữ Iran, Việt Nam vs nữ Iran, xem truc tieo bong da Việt Nam vs nữ Iran

Họ đã nói:

HLV trưởng Mai Đức Chung của ĐT Việt Nam nhận định: “Ngoài thể hình và thể lực vượt trội, trình độ của bóng đá nữ Iran cũng đã có những bước tiến đáng kể thời gian qua. Tuy nhiên, tôi vẫn tin các học trò sẽ có 3 điểm trong cuộc so kè này”.

Phong độ gần đây:

Iran vừa có trận thắng đậm đến 6-0 trước Singapore, lại có thêm 1 ngày nghỉ dưỡng sức, nên họ rất hưng phấn khi bước vào cuộc so kè với đội chủ nhà Việt Nam. Nói Iran là đội bóng khó chịu, nhưng thực tế chuyên môn của họ không quá cao. ngược lại, thể hình và thể lực của đội bóng đến từ khu vực Trung Đông mới là thế mạnh so với các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á nằm cùng bảng như Việt Nam, Singapore, Myanmar.

Tình hình bảng D:

Sau lượt trận thứ 3, đã xác định được 2 đội bóng đầu tiên của bảng D không còn khả năng cạnh tranh suất tham dự VCK giải bóng đá cấp châu lục vào năm sau, đó là ĐT Syria và ĐT Singapore. Trong khi các cô gái Syria với 3 trận toàn thua đã chắc chắn bị loại, thì ĐT Singapore dù đã có 1 chiến thắng nhưng điều đó vẫn là không đủ để họ có thể nuôi hi vọng cạnh tranh với các đối thủ.

Cơ hội lúc này chỉ còn dành cho 3 đội bóng là ĐT Iran, ĐT Myanmar và chủ nhà Việt Nam. Nếu ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar cùng có được 3 điểm thì cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội ở lượt đấu cuối cùng sẽ quyết định cái tên giành quyền đến Jordan vào năm sau.

Vào lúc 15h00 chiều nay (9/4), ĐT nữ Myanmar sẽ gặp ĐT nữ Singapore, còn ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 của mình vào lúc 18h00 trước đối thủ là ĐT nữ Iran.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem bóng đá link xem nữ Việt Nam link xem truc tiep asian cup 2018 ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT