Quảng cáo

Kết qua FLC Thanh Hóa vs HAGL, 17h00 ngày 2/7

Chủ nhật, 02/07/2017 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp FLC Thanh Hóa vs HAGL diễn ra lúc 17h00 ngày 2/7, trận đấu thuộc vòng 16 V-League 2017.

Highlights: Thanh Hóa 5-3 HAGL (Vòng 16 V-League 2017)

Sau chuyến làm khách trắng tay trên sân của Cần Thơ, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại đứng trước một thử thách cực kì lớn khác. Hành quân tới sân của đội đầu bảng FLC Thanh Hóa quả thực là một khó khăn không hề nhỏ với Công Phượng và các đồng đội.

Thanh Hóa vs HAGL, link xem Thanh Hóa vs HAGL, link xem trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL, xem trực tiếp vleague, trực tiếp vleague, ket qua vleague

HAGL đã thể hiện bộ mặt kém cỏi ở trận vừa qua, họ cần lấy lại tinh thần thi đấu và đặc biệt là cải thiện khâu phòng ngự vốn được xem là điểm yếu lớn nhất của mình. Thế thôi vẫn là chưa đủ, Công Phượng, Văn Toàn cần phải sắc bén hơn trong khâu dứt điểm, điều họ làm rất tệ trước Cần Thơ.

Với chủ nhà FLC Thanh Hóa, họ vẫn đang bay cao trên BXH với phong độ ổn định. Lợi thế chơi trên sân nhà chắc chắn sẽ giúp đội bóng xứ Thanh có tâm lý thoải mái để hướng về ba điểm trọn vẹn.

Lực lượng:

HAGL nhận tin dữ về lực lượng trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa vào chiều ngày 2/7 khi hậu vệ A Hoàng gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Nếu như HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang đối mặt nhiều khó khăn, CLB FLC Thanh Hóa đón tin vui về lực lượng trước trận đấu với đội bóng phố Núi. Theo đó, vòng 16 gặp HAGL trên sân nhà, Van Bakel sẽ trở lại thi đấu cho FLC Thanh Hóa. Đây là tin đáng mừng với đội bóng xứ Thanh bởi họ đang cần gia cố hàng thủ khi đối đầu dàn sao trẻ của HAGL. Trong thời gian qua, Van Bakel có thể lực và phong độ tốt, nên anh rất hữu dụng cho hàng thủ FLC Thanh Hóa. Tổn thất duy nhất về lực lượng của FLC Thanh Hóa ở trận đấu này là họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Lê Văn Thắng bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Dù vậy, FLC Thanh Hóa vẫn còn rất nhiều cầu thủ có khả năng tạo nên sự đột biến trong đội hình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vs HAGL link xem Thanh Hóa vs HAGL xem trực tiếp vleague trực tiếp vleague ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT