Quảng cáo

Link xem trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội, 18h30 ngày 19/4

Thứ tư, 19/04/2017 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn cập nhật Link xem trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội FC, 18h30 ngày 19/4, trận đấu thuộc lượt trận thứ 5 bảng G - AFC Cup 2017.

Do không đài nào chiếu nên chúng tôi sẽ gửi kết quả tới độc giả khi trận đấu kết thúc...

Link xem trực tiếp Ceres-Negros vs Hà Nội FC cập nhật tại đây, F5 để cập nhật...

Đội hình dự kiến

Ceres: Muller, Herrera, Maranon, Rodriguez, Porteria, Ramsey, Murga, Munoz, Woodland, Steuble, Christiaens.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Alvaro Silva, Duy Mạnh, Ngọc Đức, Thành Lương, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải, Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson.

Ceres-Negros vs Hà Nội FC, link xem Ceres-Negros vs Hà Nội FC, link xem truc tiep Ceres-Negros vs Hà Nội FC, AFC Cup, bang G AFC Cup, xem Ceres-Negros vs Hà Nội FC

Lực lượng:

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của chân sút dày dạn kinh nghiệm là Gonzalo do đang bị chấn thương. Anh chính là một trong những cầu thủ của Hà Nội FC thi đấu nhiều nhất tại AFC Cup 2017 tính đến nay và đã có 1 bàn thắng cho đội bóng Thủ đô ở vòng bảng. Trước đó, ở vòng loại AFC Cup 2017, anh đã có cú đúp vào lưới Kitchee.

HLV Chu Đình Nghiêm bởi trong tay ông có những thay thế xứng đáng. Đó là chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson và phần nào đó là tiền đạo Arnaud. Hơn nữa, dàn cầu thủ trẻ của Hà Nội FC thi đấu ngày một tiến bộ và có thành tích khá ấn tượng tại AFC Cup 2017. Hiện, Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng G với 8 điểm. Nếu không thua Ceres, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tràn trề cơ hội đi tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ceres-Negros vs Hà Nội FC link xem Ceres-Negros vs Hà Nội FC link xem truc tiep Ceres-Negros vs Hà Nội FC AFC Cup bang G AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT