Quảng cáo

V-League 2018 có sự thay đổi lớn về giờ thi đấu

Thứ năm, 22/02/2018 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Các trận đấu tại V-League 2018 sẽ có sự thay đổi lớn về giờ thi đấu, trong đó nhiều khung giờ muộn xuất hiện với mục đích kéo khán giả tới sân nhiều hơn.

Mới đây, BTC đã công bố lịch thi đấu lượt đi V-League 2018. Theo đó, những trận đầu tiên sẽ diễn ra ngày 10/3. Cụ thể,  Quảng Nam FC sẽ tiếp đón Sài Gòn FC còn HAGL đối đầu với B.Bình Dương trên sân Pleiku.

v-league, lich thi dau vleague, vleague 2018, vong 1 vleague

Ngày 11/3, tiếp tục diễn ra 3 cặp đấu gồm: Nam Định - XSKT Cần Thơ trên sân Thiên Trường, Than Quảng Ninh đấu SHB Đà Nẵng diễn ra trên sân nhà Cẩm Phả. Trận cầu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC vs Hải Phòng diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Còn 2 cặp đấu còn lại cuộc đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa vs FLC Thanh Hóa và TP HCM tiếp đón SLNA bị hoãn.

Do SLNA và FLC Thanh Hóa bận đá lượt trận AFC Cup nên các trận đấu có sự góp mặt của hai đội này tại V-League sẽ không diễn ra. SLNA tiếp đón Persija trên sân nhà vào ngày 6/3. Còn FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách trước Bali United diễn ra ngày 7/3.

Đáng chú ý, năm nay V-League có sự thay đổi tương đối lớn về giờ thi đấu. Sẽ không có những trận đáu diễn ra khung giờ sớm như 16h00 hay 16h30 mà các trận sẽ diễn ra từ 17h00 trở đi. Trước đây, rất hiếm hoặc hầu như không có trận nào diễn ra lúc 19h00 nhưng bây giờ có tới phân nửa số trận diễn ra vào khung giờ này. Đây được xem như nỗ lực thay đổi của BTC V-League nhằm thu hút nhiều hơn khán giả đến sân.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 1:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league lich thi dau vleague vleague 2018 vong 1 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo