Quảng cáo

Levante 2-0 Atletico: Bản lĩnh đâu rồi?!

Thứ hai, 05/05/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid đã có một ngày thi đấu không được như mong muốn và chấp nhận thất bại 0-2 như một điều tất yếu.

 

Video bàn thắng: Levante 2-0 Atletico Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Diego Simeone và các học trò bước vào trận đấu thuộc vòng 36 La Liga với sự vui mừng từ chiến công mới lập được tại Champions League. Họ đang rất khao khát giành một thắng lợi tại đấu trường quốc nội để khẳng định chắc chắn vị thế của mình. Tuy nhiên tham vọng đó dường như đã vấp phải một tảng đá lớn mang tên Levante.

 

Thi đấu quyết tâm ngay từ những phút đầu, thời gian kiểm soát bóng của Atletico Madrid tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà Levante. Tuy nhiên chính sự bế tắc từ hàng tiền vệ cùng với lối chơi áp sát lăn xả không ngại va chạm của Levante đã làm chùn chân đội khách.

 

Levanete vs Atletico, Levante, Atletico Madrid, vong 36 la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Real madrid, Deigo Simeone, Diego Costa

Atletico Madrid đã không thể hiện được bản lĩnh trước Levante

 

Sau quãng thời gian đầu kiểm soát tốt bóng, thế trận dần trở nên cân bằng và lối chơi phòng ngự của đội chủ nhà tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Điều đó đã cho thấy ngay tác dụng khi mới chỉ 7 phút trôi qua Luis của Atletico đã phản lưới nhà.

 

Nhận thấy những khó khăn có thể vây đến, Diego Simeone đã chỉ đạo và thốc giục học trò dồn lên tấn công. Nhưng vào một ngày thi đấu kém hiệu quả, các chân chuyền và chân sút của Atletico Madrid đã không làm tốt nhiệm vụ của mình. Bóng cứ được đẩy đến khu cấm địa của Levante thì bị bật lại. Phải nói rằng lối đá áp sát quyết liệt của đội chủ nhà đã giúp họ nắm quyền kiểm soát rất tốt trận đấu này.

 

Trận đấu cứ thế trôi qua cho tới phút 69, bàn thắng thứ hai của Levante do cống Barral thực hiện đã chấm dứt mọi nỗ lực của Atletico. Họ nỗ lực không ngừng nhưng chừng đó là chưa đủ để mang lại dù chỉ một bàn thắng.

 

Thất bại 0-2 Atletico đã tự đẩy mình vào thế khó dù trận đấu sau đó Real cũng không thể thắng. Như vậy Atletico vẫn nắm quyền tự quyết trong tay nhưng mồ hôi họ phải đổ ra sẽ là nhiều hơn so với dự kiến ban đầu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Levanete vs Atletico Levante Atletico Madrid vong 36 la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Real madrid Deigo Simeone Diego Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT