Quảng cáo

Toni Kroos bắt đầu ca thán với Real Madrid

Thứ sáu, 28/11/2014 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phải thi đấu quá nhiều trong năm 2014, Toni Kroos muốn có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại thể lực cũng như tinh thần thi đấu tốt nhất.

La Liga 2014-15, Toni Kroos, Real Madrid, World Cup 2014, Đức, La Liga, Kroos cần nghỉ ngơi, Kroos cảm thấy mệt mỏi, Kền kền, Los Blancos

Kroos cần được nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng tốt nhất

Toni Kroos đã có một mùa giải cày ải nhiều cùng Bayern Munich trước khi chuyển sang Real Madrid. Trước đó, tiền vệ của Kền Kền cũng đã cùng tuyển Đức chinh chiến tại World Cup 2014. Mật độ thi đấu dày đặc ở mùa giải trước, World Cup cộng với hiện tại đã khiến Kroos cảm thấy có chút mệt mỏi.

Phát biểu trên tờ El Pais, Kroos thừa nhận muốn được nghỉ ngơi: "Tôi không thể chờ đợi đến mùa hè. Năm nay tôi đã chơi gần như tất cả các trận đấu ở đội bóng cũ, World Cup và giờ là Real Madrid.

Tôi cảm thấy mình có chút gì đó mệt mỏi, điều này khiến vấn đề tôi đang gặp phải có phần trở nên tồi tệ hơn. Ở Tây Ban Nha không có các kỳ nghỉ như ở Đức, vì vậy tôi đoán rằng mình cần nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất".

Video bàn thắng: Real 5-1 Rayo Vallecano (Vòng 10 La Liga)

Hiện tại Toni Kroos đã trở thành một nhân tố vô cùng quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Carlo Ancelotti. Đúng như kỳ vọng của Real Madrid, Kroos đã cho thấy sự xuất sắc của mình và việc mất đi Xabi Alonso không còn là vấn đề với Los Blancos.

Khả năng giữ nhịp độ trận đấu, kiến tạo và ghi bàn của Kroos ngày càng toàn diện đã giúp anh trở thành một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất Kền Kền. Việc Toni và James hòa nhập nhanh với lối chơi của Real đã giúp họ đang thi đấu thăng hoa. Chuỗi 15 trận toàn thắng mà thầy trò HLV Ancelotti đang có là thành quả của sự nỗ lực và cầu tiến của CLB này. Real Madrid hiện đang băng băng về đích tại La Liga cũng như Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga 2014-15 Toni Kroos Real Madrid World Cup 2014 Đức La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT