Không có cú sốc ở ngày thi đấu thứ 3 Madrid Open

Thứ ba, 06/05/2014 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ 3 tại Mutua Madrid Open diễn ra khá êm ả khi hầu hết những tay vợt được đánh giá cao hơn đều giành quyền đi tiếp.

 

Mutua Madrid Open, Nadal, Federer, Murray, Ferrer, quần vợt, Dominika Cibulkova

Tsonga nhọc nhằn vào vòng 2 Mutua Madrid Open. Ảnh: Getty Images 

 

Do các ứng cử viên cho chức vô địch như Nadal, Federer, Murray hay Ferrer được miễn thi đấu vòng 1 nên mọi sự tập trung đổ dồn về phía John Isner (9), Kei Nishikori (10), Jo-Wilfried Tsonga (11), Grigor Dimitrov (12). Trong số những hạt giống trên, Tsonga là tay vợt vất vả nhất. Anh phải mất tới 3 set mới có thể khuất phục được người đồng hương Edouard Roger-Vasselin với các tỷ số 6-3, 4-6, 6-3.

 

Tay vợt nam số một nước Mỹ, John Isner cũng có một ngày thi đấu khá nhọc nhằn. Chạm trán Teymuraz Gabashvili, người vừa hạ David Ferrer tại Barcelona Open, Isner cũng phải nhờ tới cú giao bóng sấm sét để bứt lên ở những thời khắc quyết định. Đặc biệt trong loạt tie-break của set đầu tiên, cả hai tay vợt đều có cơ hội giành set-point nhưng Isner là người tận dụng thành công.

 

Cũng có vé vào vòng 2 nhưng cái cách mà Nishikori và Dimitrov đi tiếp dễ dàng hơn rất nhiều. Trong khi ĐKVĐ Barcelona Open đánh bại Ivan Dodig sau 2 set với cùng tỷ số 6-4 thì hạt giống số 12 cũng nhẹ nhàng vượt qua Pablo Carreno Busta 2-0 (6-2, 6-4).

 

Mutua Madrid Open, Nadal, Federer, Murray, Ferrer, quần vợt, Dominika Cibulkova

Nishikori đang có phong độ rất cao trên mặt sân đất nện. Ảnh: Getty Images

 

Bất ngờ nho nhỏ chỉ xảy ra ở cuộc so tài giữa Marinko Matosevic và Philipp Kohlschreiber. Dù được đánh giá cao hơn ở cả đẳng cấp lẫn kinh nghiệm nhưng Kohlschreiber vẫn để thua khá chóng vánh trước đàn em người Australia.

 

Ở nội dung đơn nữ, việc hạt giống số 9, Dominika Cibulkova sớm dừng cuộc chơi ngay tại vòng 1 không khiến nhiều người cảm thấy quá bất ngờ. Bởi dù sao đối thủ của cô cũng là Samantha Stosur, cựu VĐ US Open. Những hạt giống hàng đầu khác Li Na (2), Agnieszka Radwanska (3), Simona Halep (4) hay Jelena Jankovic (6) đều tiếp bước Serena Williams và Maria Sharapova thẳng tiến vào vòng 2.

 

Kết quả Mutua Madrid Open 2014 – Ngày thi đấu thứ 3: 

 

Mutua Madrid Open, Nadal, Federer, Murray, Ferrer, quần vợt, Dominika Cibulkova

 

Mutua Madrid Open, Nadal, Federer, Murray, Ferrer, quần vợt, Dominika Cibulkova

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mutua Madrid Open Nadal Federer Murray Ferrer quần vợt Dominika Cibulkova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT