Quảng cáo

Thái Lan thắng nhọc Hong Kong

Thứ ba, 20/06/2023 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Thái Lan đã gặp nhiều khó khăn và chỉ giành chiến thắng tối thiểu trước Hong Kong ở trận giao hữu mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Vài ngày sau trận hòa đáng thất vọng 2-2 trước Đài Loan, thầy trò HLV Polking tiếp tục có trận đấu giao hữu với Hong Kong. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Thái Lan đã giành chiến thắng nhưng vẫn không thể làm hài lòng NHM đội nhà.

Ở trận này Thái Lan là những người nắm kiểm soát cục diện trận đấu. Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Thái Lan thường xuyên hãm thành, dồn ép Hong Kong về phía sân nhà chơi co cụm phòng ngự.

Tuy nhiên, điều mà Thái Lan mong muốn là bàn thắng thì lại không thể đến với đoàn quân áo xanh. Hong Kong bị ép sân nhưng họ chơi bóng kỷ luật, giữ cự ly đội hình hợp lý, vì thế hóa giải được đa số những đợt lên bóng của đối thủ.

Trực tiếp Thái Lan 1-0 Hong Kong: Đã có link xem-293993
Thái Lan thắng vất vả trước Hong Kong

Sang hiệp 2, Thái Lan tiếp tục đẩy cao tấn công và lần này những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Phút thứ 63, Dangda thoát xuống khôn ngoan và dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn trước, Hong Kong đẩy cao tấn công, tuy nhiên họ lại không tạo ra được những cơ hội thực sự ngon ăn. Trong khi đó Thái Lan muốn tìm kiếm thêm bàn thắng và vẫn kiên trì tấn công.

Trong khoảng 10 phút cuối trận, Hong Kong vùng lên và họ đã gây ra nhiều sức ép hơn về phía khung thành đội khách. Tuy vậy những pha dứt điểm cuối cùng của Hong Kong lại tỏ ra thiếu sắc bén để có thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Kết thúc trận đấu, Thái Lan giành chiến thắng 1-0 trước Hong Kong.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm