Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 14/9: Real, Man City đại thắng

Thứ năm, 14/09/2017 04:29 AM (GMT+7)
A A+

- Real Madrid, Man City, Tottenham... đều có những chiến thắng cách biệt từ hai bàn trở lên trong lượt trận đầu tiên ở Champions League.

Messi gọi, Ronaldo trả lời

Không chịu kém cạnh người đồng nghiệp Lionel Messi, Cristiano Ronaldo cũng đã có màn tỏa sáng rực rỡ giúp Real thắng 3-0 nhẹ nhàng trước APOEL. Hai bàn thắng của CR7 được thực hiện ở các phút 12 và 51, Ramos ghi bàn ấn định 3-0 ở phút 61.

ket qua bong da, ket qua cup c1, cup c1, ket qua c1, kqbd hom nay

Các đội bóng Anh thắng ấn tượng, trừ Liverpool

Liverpool được chơi trên sân nhà và họ đã có cơ hội rất lớn để giành trọn ba điểm trước Sevilla. Ở trận này, Liverpool bị dẫn bàn từ sớm nhưng vượt lên dẫn 2-1 trong hiệp đầu tiên. Thậm chí nếu Firmino không bỏ lỡ quả 11m thì họ đã dẫn 3-1. Trong những phút còn lại Liverpool không thể ghi thêm bàn lại để Sevilla gỡ hòa 2-2.

Khác với Liverpool, Man City hành quân đến sân của Feyenoord nhưng có chiến thắng 4 sao bằng các pha lập công của Stones (cú đúp), Aguero, Jesus.

Tottenham trong ngày trở lại Champions League cũng có thắng lợi 3-1 ấn tượng trước Dortmund. Ba bàn thắng của Tottenham được ghi bởi Son Heung Min, và cú đúp của Kane.

Một số kết quả đáng chú ý khác:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua bong da ket qua cup c1 cup c1 ket qua c1 kqbd hom nay ket qua bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT