Quảng cáo

Người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm Champions League?

Thứ sáu, 29/08/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lễ bốc thăm chia bảng Champions League khép lại với tâm trạng trái ngược của nhiều đội bóng. Hãy xem những người trong cuộc phản ứng ra sao về kết quả bốc thăm này.

 

Phan ung ket qua boc tham Champions League, Champions League 2014/15, UEFA, Real madrid, Atletico Madrid, Dortmund, Arsenal, Juventus

Không có bảng tử thần tại Champions League 2014/15

 

Bảng A với sự hiện diện của Atletico Madrid, Juventus, Olympiakos và Malmo. GĐTT của Atletico cho biết họ chỉ ngán mỗi Juventus. "Tất cả đều là những nhà vô địch tại các quốc gia và chắc chắn họ sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Juventus vẫn là đội đáng gờm hơn cả. Họ có những cầu thủ hàng đầu như Pirlo, Buffon, Pogba hay Vidal... nhưng chúng tôi biết cách để vượt qua”

 

ĐKVĐ Champions League Real Madrid nằm ở bảng B với những cái tên gồm Basel, Liverpool và Ludogorets. Đây được coi là một bảng đấu khá nhẹ cho Kền Kền. Đối thủ đáng gờm nhất mà Madrid gặp phải là Liverpool, "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” Ronaldo đã cho biết: "Liverpool đã tới rất gần chức vô địch Premier League mùa giải vừa rồi, đó chắc chắn sẽ là một khó khăn. Nhưng nếu nhìn nhận khách quan, Real rơi vào một bảng đấu thuận lợi và chúng tôi sẽ cố gắng để vô địch thêm một lần nữa".

 

VIDEO: Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2014/15

 

Trong khi đó HLV Brendan Rodgers cũng tỏ ra hài lòng với kết quả này: "Nằm cùng bảng với Real Madrid là điều rất đặc biệt. Nhưng đây không phải bảng đấu chỉ có Real Madrid mà còn nhiều đội bóng đáng gờm khác nữa. Chúng tôi tự tin sẽ vượt qua vòng bảng".

 

Trong khi đó Dortmund và Arsenal lại có dịp tái ngộ tại bảng D, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Chúng tôi lại gặp người quen cũ và bên cạnh đó là những gương mặt mới. Trước lễ bốc thăm tôi không mong chờ một đối thủ cụ thể nào cả, vì thế tôi cảm thấy không có vấn đề gì với kết quả này".

 

Bayern Munich sẽ khởi đầu giấc mộng chinh phục ngôi vương bằng những đối thủ gồm Man City, Roma và CSKA. Ông Matthias Sammer, Giám đốc kỹ thuật Munich cho hay: "Bayern Munich không được ở trong bảng đấu có 1 hoặc 2 đối thủ dễ chịu. Khó khăn là rất lớn nhưng chúng tôi sẽ vượt qua thử thách này".

 

Với Barca, họ sẽ chạm trán PSG, Ajax và APOEL, Zubizarreta - GĐTT đội chủ sân Nou Camp nhận định: "Chúng tôi không xem nhẹ đối thủ nào. Đây không chỉ là bảng đấu có PSG mà còn hai đội bóng khó chịu khác".


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League 2014/15 UEFA Real madrid Atletico Madrid Dortmund Arsenal Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT