Quảng cáo

Jurgen Klopp: "Tôi hi vọng Heynckes sẽ chiến thắng"

Thứ hai, 13/01/2014 23:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hạng mục HLV xuất sắc nhất năm cũng sắp đi đến hồi kết, trả lời phỏng vấn trước đêm trao giải, HLV Jurgen Klopp đã chân thành mong muốn Jupp Heynckes sẽ giành chiến thắng.

 

 Jurgen Klopp hi vọng Heynckes thắng, Jurgen Klopp vs Jupp Heynckes, Jurgen Klopp,Jupp Heynckes, huan luyen vien xuat sac nhat, HLV xuất sắc nhất, FIFA, tết 2014, năm mới

 Jurgen Klopp mong muốn Jupp Heynckes sẽ giành chiến thắng


Jupp Heynckes và Jurgen Klopp đã xuất hiện tại buổi họp báo trước đêm Gala. Cựu huấn luyện viên của Bayern Munich cười nói: "Kết quả của buổi lễ sẽ cho chúng ta câu trả lời. Ribery, Messi hay Ronaldo đều là những lựa chọn tuyệt vời. Tôi còn cho rằng Schweinsteiger, Muller và Robben cũng xứng đáng đứng ở buổi lễ này".

 

"Theo tôi đỉnh cao của Bayern chính là cú ăn ba và tình cảm người hâm mộ giành cho tôi và đội bóng. Thật là một điều không bình thường khi một huấn luyện viên đã kết thúc sự nghiệp lại xuất hiện ở đây" - Heynckes vui mừng trả lời phỏng vấn.

 

Trong khi đó chiến lược gia đang dẫn dắt Dortmund lại chia sẻ những tình cảm chân thành cho Heynckes: "Ông ấy đã có một năm thật tuyệt vời và là một hình mẫu để tôi học tập và noi theo. Tôi chân thành hi vọng ông ấy sẽ giành được chiến thắng và thật tuyệt vời nếu điều đó xảy ra".

 

Klopp cho biết thêm: "Tôi vẫn luôn học tập và trau dồi kinh nghiệm trong sự nghiệp. Tôi rất yêu bóng đá và dành tình yêu của mình cho nó. Để huấn luyện một cầu thủ tốt bạn phải trải qua nhiều thời gian trong việc phân tích trận đấu và phát triển theo phương pháp thích hợp với từng người".

 

Hạng mục HLV xuất sắc nhất của FIFA năm nay gồm ba HLV là Sir Alex Ferguson, Hyenckes và Jurgen Klopp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp hi vọng Heynckes thắng Jurgen Klopp vs Jupp Heynckes Jurgen Klopp Jupp Heynckes huan luyen vien xuat sac nhat HLV xuất sắc nhất FIFA tết 2014 năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT