Quảng cáo

Honda Việt Nam ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe WINNER & WINNER X

Thứ tư, 11/03/2020 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua mẫu xe côn tay WINNER & WINNER X sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn từ Công ty Honda Việt Nam (HVN).

WINNER chính thức được HVN giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam vào tháng 4 năm 2016. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên được HVN lắp ráp tại Việt Nam, WINNER đã từng bước khẳng định được uy thế và sức mạnh của riêng mình trong phân khúc.

Nhằm hoàn thiện sản phẩm, mang lại sự đột phá trong cảm xúc và trải nghiệm lái cho người dùng, ngày 13 tháng 7 năm 2019, HVN giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi “WINNER X”. Hậu tố X mang ý nghĩa về một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng, vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại những trải nghiệm đột phá hoàn toàn mới.

Sự “lột xác’ của WINNER đã tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này. Minh chứng cho sự thành công của mẫu xe là đã có gần 375.000 xe WINNER & WINNER X được tin tưởng trao đến tay khách hàng trên toàn quốc trong gần 4 năm ra mắt.

Để bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân với tên gọi: “Khuyến mãi đầy tay, mua ngay WINNER mới”.

Cụ thể, đối với khách hàng trên toàn quốc sẽ được nhận ngay 2.000.000 đồng hỗ trợ phí đăng ký khi mua xe và 01 phiếu thay dầu miễn phí khi mua xe tại các Cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc. Khách hàng mua xe tại HEAD còn được kèm theo chính sách hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất đặc biệt 0% thông qua các công ty tài chính (Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Công ty tài chính quốc tế Jaccs) cùng thủ tục vô cùng đơn giản.

Với khách hàng tại 10 tỉnh ưu tiên gồm An Giang, Bắc Giang, Bến Tre, Đắk Lắk, Đồng Tháp, Khánh Hoà, Kiên Giang, Nghệ An, Thanh Hoá, Tiền Giang, ngoài sở hữu những ưu đãi kể trên còn được nhận thêm bộ quà đặc biệt gồm:  01 mũ bảo hiểm cả đầu Honda trị giá 1.150.000 đồng & 01 bộ phụ kiện gồm 9 chi tiết trị giá 1.175.000 đồng.

Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 15/2/2020 đến hết ngày 31/3/2020, áp dụng với tất cả khách hang mua xe WINNER và WINNER X do Honda Việt Nam phân phối tại các HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

Khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Author Thethao247.vn Thiên Điểu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
winner winner x honda viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT